บอร์ด AQUA ไฟเขียวตั้ง “ฉาย บุนนาค” นั่งประธานกรรมการบริหาร มีผลทันที

AQUA แต่งตั้ง “นายฉาย บุนนาค” ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร มีผลทันที พร้อมรับทราบการลาออกของ “นายชัยพิพัฒน์ แก้วไตรรัตน์” จากกรรมการผู้จัดการบริษัท


บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AQUA แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า มติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 7/2567 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2567 เวลา 11:00 น. โดยที่ประชุมได้มีมติที่สำคัญ ดังนี้ รับทราบการลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ นายชัยพิพัฒน์ แก้วไตรรัตน์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ทั้งนี้ นายชัยพิพัฒน์ แก้วไตรรัตน์ ยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทและกรรมการบริหาร

พร้อมกันนี้ ได้มีการอนุมัติการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งของผู้บริหาร ได้แก่ นายฉาย บุนนาค จากตำแหน่ง รักษาการกรรมการบริหาร เป็น ตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2567 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติเปลี่ยนแปลงชื่อตำแหน่งผู้บริหารของบริษัทในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ เป็น ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และแต่งตั้งให้ นายฉาย บุนนาค เข้าดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทนตำแหน่งที่ว่างลง อย่างไรก็ดี บริษัทอยู่ระหว่างสรรหาผู้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และจะแจ้งให้ทราบต่อไป

Back to top button