ด่วน “แรมโบ้ อีสาน” ประกาศทิ้งเก้าอี้ กรรมการอิสระ “IRPC” แล้ว

ด่วน “เสกสกล อัตถาวงศ์” ประกาศลาออกตำแหน่งกรรมการอิสระ กํากับดูแลกิจการที่ดีและความยั่งยืน IRPC หลังเข้ารับตำแหน่งเพียง 3 สัปดาห์ เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 67


ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (6 ก.ย.67) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ (ดร.แรมโบ้ อีสาน) ได้ลาออกจาก กรรมการอิสระ บริษัท ไออาร์พีซี จํากัด (มหาชน) หรือ IRPC อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการอิสระ กํากับดูแลกิจการที่ดีและความยั่งยืน IRPC ทดแทนนางประณต ติราศัย ในการประชุมบอร์ด IRPC เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ในอดีต นายเสกสกล อัตถาวงศ์ คือ ปรึกษานายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และอดีตรองหัวหน้า พรรครวมไทยสร้างชาติ

นอกจากนี้ ยังเคยเป็นแกนนำ กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้เข้าร่วมกับรัฐบาล พรรคเพื่อไทยและเคยเป็น สส.เพื่อไทย ต่อมาได้ย้ายมาร่วมกับ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และเคลื่อนไหวปกป้องรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ขณะที่หลังจากนั้นได้ย้ายไปสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ มีการลาออกไปและสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ 2 รอบ ครั้งแรก 27 เม.ย. 65 และกลับเข้าไปเป็นสมาชิกอีกครั้ง 9 ม.ค. 66 ต่อมา 3 ต.ค. 66 ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติทำให้พ้นจากตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค

Back to top button