MPJ หุ้นน้องใหม่ กระแสตอบรับแรง จ่อระดมทุนเทรด mai เร็วๆ นี้

MPJ หุ้นโลจิสติกส์น้องใหม่ กระแสตอบรับดี ชูผู้นำ “ธุรกิจลานตู้-ขนส่งตู้คอนเทนเนอร์” ครบวงจร เตรียมระดมทุนเข้าเทรดตลาดหลักทรัพย์ mai จุดเด่นเร็วๆ นี้


นายจีระศักดิ์ มานะตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม พี เจ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ MPJ ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทเป็นมีความภูมิใจหลังได้รับกระแสตอบรับจากนักลงทุนจำนวนมาก เนื่องจากนับเป็นหุ้นโลจิสติกส์น้องใหม่

โดย MPJ มีความโดดเด่นทั้งเรื่องการให้บริการลานตู้คอนเทนเนอร์และการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ ให้กับลูกค้าสายเรือต่างๆ และที่สำคัญ MPJ ได้ร่วมทุนกับสายเรือระดับโลกอย่าง OOCL Logistics (Hong Kong) Limited ผู้ให้บริการสายเรือ OOCL และ COSCO เพื่อให้บริการลานตู้คอนเทนเนอร์ในย่านแหลมฉบังที่ทำให้มีวอลุ่มจากตู้คอนเทนเนอร์มาใช้บริการเพียบอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง

ขณะที่ ธุรกิจของ MPJ เกี่ยวข้องโดยตรงกับการส่งออกและนำเข้าสินค้า ซึ่งการส่งออกเป็น 1 ในเสาหลักของเศรษฐกิจไทย ทำให้ธุรกิจมีความมั่นคงสูงและเติบโตไปพร้อมกับภาคการค้าระหว่างประเทศ โดย MPJ มีจุดแข็งด้านทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้มอเตอร์เวย์ ใกล้ท่าเรือแหลมฉบัง

รวมไปถึงการมีฟลีทรถขนส่งแบบหัวลากมากกว่า 230 คัน ทำให้ MPJ เป็นผู้ให้บริการแบบครบวงจรอย่างแท้จริง และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าสายเรือต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ด้วยมาตรฐานการบริการระดับสากล และมีความยืดหยุ่นสูง เนื่องจากบริษัทฯ ดำเนินการด้วยตนเอง

นอกจากนี้พื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่งและอนาคต ขอเชิญนักลงทุนมาศึกษาข้อมูลกันให้ละเอียดก่อนจะเตรียมจองหุ้นกันให้ทัน เดินหน้าเข้าตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)

Back to top button