“ตลท.” ขึ้น SP หุ้น CPAXT ชั่วคราว 20 ก.ย.-2 ต.ค.นี้ เตรียมขั้นตอนควบบริษัท  

“ตลท.” ขึ้นเครื่องหมาย SP หุ้น CPAXT ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. ถึง 2 ต.ค. 67 รวมระยะเวลา 9 วันทำการ เพื่อเตรียมการจัดสรรหุ้นสามัญของบริษัทใหม่ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของ CPAXT และ EK-chai รวมถึงการดำเนินการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง


ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) แจ้งว่า ตามที่ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT ได้ขอให้ตลาดหลักทรัพย์ฯ สั่งห้ามการซื้อหรือขายหลักทรัพย์ (SP) ของบริษัทเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. ถึง 2 ต.ค. 67 รวมเป็นระยะเวลา 9 วันทำการ เพื่อเตรียมการจัดสรรหุ้นสามัญของบริษัทใหม่ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของ CPAXT และ บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (Ek-Chai) และการดำเนินการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

รวมถึงการนำหุ้นสามัญของบริษัทใหม่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ซึ่งมีรายละเอียดปรากฏตามข่าวของ CPAXT วันที่ 8 ส.ค. 67 ดังนั้น ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะสั่งห้ามการซื้อหรือขายหลักทรัพย์ของ CPAXT เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. ถึง 2 ต.ค. 67

ทั้งนี้ เนื่องจากข้อมูลเกี่ยวกับการควบรวมกิจการของบริษัทอาจจะมีผลต่อการตัดสินใจลงทุนของผู้ลงทุน จึงขอให้ผู้ลงทุนติดตามข่าวหรือข้อมูลในเรื่องดังกล่าวที่ได้เปิดเผยผ่านระบบเผยแพร่ข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์ฯ อย่างใกล้ชิดเพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจลงทุนด้วย

Back to top button