“หมาแก่” เปิดคลิปลูกสาว “เจ้าพ่อปอยเปต” บุกรัง! ทวงเงิน “ฉลามคนดัง” ถึงถิ่น

สะเทือนวงการตลาดทุน “หมาแก่” เปิดคลิปลูกสาวเจ้าพ่อ “ปอยเปรต” บุกทวงเงิน “ฉลาม” คนดังถึงถิ่น พร้อมแย้มบุคคลในคลิปเกี่ยวข้องกับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอีกด้วย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ทางช่อง MCOT HD หมายเลข 30 ที่ดำเนินรายการโดย นายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ หรือที่รู้จักกันในฉายา “หมาแก่” สร้างความฮือฮาในแวดวงตลาดทุนอีกครั้ง เนื่องจากในรายการวันนี้ (17 ส.ค.67) ได้มีการนำคลิปเหตุการณ์ที่ถูกระบุว่า เกิดเหตุวิวาทะระหว่างนักธุรกิจในแวดวงตลาดทุนที่เกี่ยวข้องกับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และมีรายงานว่าบริษัทดังกล่าวได้ปล่อยหุ้นกู้ จนทำให้ผู้ลงทุนเกิดความเสียหาย

โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 3 นาที ซึ่งเป็นการโต้เถียงกันระหว่างผู้หญิงเสื้อขาว และผู้ชายร่างสูง เกี่ยวกับปัญหาหนี้สินที่ค้างกัน จนฝ่ายหญิงต้องมีการฟ้องร้องต่อศาล และนำคำสั่งศาลมาบังคับคดีถึงสถานที่ที่คาดว่าเป็นของฝ่ายชาย โดยที่ฝ่ายชายได้โต้เถียงกลับ และไม่ยินยอมให้ดำเนินการใด ๆ ก่อนจะมีปากเสียงกันไปมาเรื่องการโกงเงิน

อย่างไรก็ดี “หมาแก่” ไม่ได้เฉลยว่าบุคคลในคลิปดังกล่าวเป็นใคร เนื่องจากในวันพรุ่งนี้ (18 ก.ย.67) จะนำข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบุคลในคลิปมาเปิดเผย และประเด็นที่ส่งผลต่อผู้ถือหน่วยลงทุนของบริษัทดังกล่าวด้วย

 

ทั้งนี้ จากข้อมูลอ้างอิงแหล่งข่าวในแวดวง “ตลาดทุน” เปิดเผยกับ “ข่าวหุ้นธุรกิจ” ว่า บุคคลที่อยู่ในคลิปดังกล่าวถือเป็นผู้ที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักของสังคมในวงกว้าง โดยฝ่ายหญิงมีบิดาเป็นผู้กว้างขวาง และทำธุรกิจในพื้นที่ “ปอยเปต” และประเทศเพื่อนบ้าน ขณะที่ฝ่ายชายเป็นผู้คร่ำหวอดในแวดวงการเมือง และยังเป็นที่นับหน้าถือตาจากสังคมว่าเป็นอาจารย์ด้านการวางแผนและการลงทุน

Back to top button