BEYOND ปลื้ม! “Capella Bangkok” คว้าโรงแรมดีสุดในโลกปี 67

“โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ” ของ BEYOND ถูกยกย่องให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดประจำปี 67 จาก 50 อันดับทั่วโลก จากการจัดอันดับของ Guildhall เอเจนซี่ชื่อดังจากอังกฤษ


ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (18 ก.ย.67) “ซีบีเอ็นซี ทราเวล” สื่อชั้นนำต่างประเทศ รายงานว่า โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ (Capella Bangkok) ของ บริษัท เบาด์ แอนด์ บียอนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ BEYOND ได้รับการยกย่องให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก ประจำปี 67

ทั้งนี้ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ถูกยกย่องให้เป็นอันดับที่ 1 จากทั้งหมด 50 อันดับของโลก หลังจาก Guildhall เอเจนซี่ชื่อดังจากอังกฤษ ประกาศการจัด 50 อันดับโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก ปี 67 ได้รับการโหวตจากสื่อสิ่งพิมพ์ด้านการท่องเที่ยวทั่วโลก, เจ้าของโรงแรมทั่วโลกและผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันมีจุดขายตรงวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและความหรูหราห้องพักสวีท ที่มีสนนราคาต่อคืนอยู่ที่ 600 ดอลล่าสหรัฐฯ (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 19,800 บาท) สำหรับอันดับที่ 2 ได้แก่ โรงแรม ปาสคาลักควา เลค โคโม่ ประเทศอิตาลี และอันดับที่ 3 เป็นโรงแรม โรสวูด

อนึ่ง BEYOND นับว่าเป็นอีกหนึ่งหุ้นโรงแรมหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงและไปได้สวยในวงการอุตสาหกรรมธุรกิจบริการตั้งแต่ช่วงปลายปี 64  หลังจากเปิดตัวด้วยการเข้าลงทุน 100% ในโรงแรมสุดหรูขนาดใหญ่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จำนวน 2 แห่ง ได้แก่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

Back to top button