LEO มั่นใจครึ่งหลังปี 67 สดใส! รับรายได้ธุรกิจใหม่ “Non Freight- Non Logistics”

LEO มั่นใจครึ่งหลังปี 67 โตแกร่ง รับรายได้ธุรกิจใหม่ “Non Freight- Non Logistics” พ่วงโครงการ JV ขนส่งทางรางทั้งในและต่างประเทศ


นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นายมานพ ปัจวิทย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LEO นำเสนอข้อมูลบริษัทฯ ในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) บนแพลตฟอร์มออนไลน์

โดยระบุว่า บริษัทฯ มั่นใจผลการดำเนินงานในครึ่งหลังของปี 2567 จะเติบโตต่อเนื่อง จากการเริ่มรับรู้รายได้จากกลุ่มธุรกิจใหม่ เช่น Self-Storage & Wine Storage สาขา ถนนพระราม 4 รวมทั้งโครงการ JV ที่ได้จัดตั้งในปี 2566 เช่น การขนส่งทางรางไปยังประเทศจีน-ลาว ของบริษัท LaneXang Express ที่มีรายได้แล้วในไตรมาส 2 ปี 2567 จำนวน 3.2 ล้านบาท และการขนส่งสินค้าทางรางภายในประเทศของบริษัท Sritrang LEO Multimodal Logistics ที่มีรายได้แล้วในไตรมาส 2 ปี 2567 จำนวน 19 ล้านบาท

รวมถึงการให้บริการศูนย์โลจิสติกส์และกระจายสินค้าของบริษัท Advantis LEO ซึ่งทั้ง 3 บริษัทจะมีรายได้เพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญในไตรมาส 3 และ 4 ปี 2567 และเป็นไปตามแผนยุทธศาสตร์ของบริษัทในการเพิ่มรายได้จากธุรกิจ Non-Freight และ Non-Logistics ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องใน 1-2 ปีข้างหน้า

Back to top button