BTG ควัก 50 ล้าน เปิดแคมเปญ “ทุกคำคือความสุข” ดึง “โบว์-อาเล็ก” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

BTG ควัก 50 ล้าน เปิดแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ “ทุกคำคือความสุข” ดึง “โบว์ เมลดา" และ “อาเล็ก ธีรเดช” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ ตั้งเป้ายอดขายโต 10%


ดร.โอลิเวอร์ ก็อตชัลล์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ BTG เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 57 ปี เบทาโกร ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารภายใต้แบรนด์ BETAGRO ที่มีคุณภาพเคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนาน โดยมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมอาหารคุณภาพให้ผู้บริโภคทุกคนได้มั่นใจ ด้วยมาตรฐานการจัดการเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารสูงสุดตลอดห่วงโซ่อาหาร (Betagro Quality Management – BQM) ครอบคลุมการตรวจสอบ ติดตาม และควบคุมคุณภาพการผลิตตามมาตรฐานอาหารปลอดภัยระดับสากล ตั้งแต่การเพาะพันธุ์ฟาร์มต้นทาง จนถึงกระบวนการผลิตและแปรรูปอย่างเคร่งครัดตลอดห่วงโซ่อาหาร จนวันนี้เป็นที่รู้จักและยอมรับของผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ

สำหรับกลยุทธ์การตลาดแบรนด์ BETAGRO ในปีนี้ บริษัทฯ ทุ่มงบ 50 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญการตลาดครบวงจร “ทุกคำคือความสุข” ครั้งใหญ่ในรอบหลายปีแบบจัดเต็ม โดยมุ่งสื่อสารถึงการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพจาก BETAGRO ที่ควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน ผ่านการตรวจยาปฏิชีวนะ ไม่ใช้สารเร่งเนื้อแดงและฮอร์โมนตลอดการเลี้ยงดู ที่สำคัญยังมาพร้อมความอร่อย ให้ทุก ๆ คำมีความสุขได้มากขึ้น

โดยได้ดึง 2 นักแสดงชื่อดังอย่าง “โบว์ เมลดา สุศรี” และ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ซึ่งเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงและมีผลงานเป็นที่นิยม และเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมถึงมี Passion ด้านอาหารมาเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ถึงความมั่นใจในการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพจาก BETAGRO และเป็นการขยายฐานลูกค้าให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการทำอาหาร และดูแลตัวเองอีกด้วย โดยคาดว่าแคมเปญการตลาดในครั้งนี้จะขับเคลื่อนยอดขายแบรนด์ BETAGRO เติบโต 10% เมื่อเทียบกับปี 2566 ที่ผ่านมา

สำหรับแคมเปญโฆษณาดังกล่าวจะสื่อสารผ่านสื่อทีวี อาทิ ช่อง 3, ช่อง 7, ช่อง MONO 29, ช่อง GMM25 และช่อง
One 31 เป็นต้น และบนแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมพิเศษที่เชิญชวนครีเอเตอร์ทำอาหารมาร่วมสนุกที่ Facebook: Betagro Brand โดยผลิตภัณฑ์แบรนด์ BETAGRO ทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ และอาหารพร้อมปรุง พร้อมทาน วางจำหน่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ รวมถึงเบทาโกรช็อป เบทาโกรเดลี่ และแพลตฟอร์มออนไลน์ อาทิ Grab, Lineman, Shopee, Lazada และ TikTok shop

“แบรนด์ BETAGRO มุ่งมั่นพัฒนาอาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของทุกมื้ออาหารในครอบครัว” ดร.โอลิเวอร์ กล่าวทิ้งท้าย

Back to top button