ด่วน! “ตัน ภาสกรนที” ประกาศหารถ “แม็คโคร-หกล้อ” กว่า 100 คัน ช่วยอุทกภัย “เชียงราย”

“ตัน ภาสกรนที” ประกาศเร่งด่วนหารถแม็คโคร 30 คัน-รถหกล้อ 90 คัน และรถสิบล้อ 10 คัน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมใน จ.เชียงราย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์หลังอุทกภัยน้ำท่วมใน จ.เชียงราย โดยเฉพาะ อ.แม่สายที่ถูกน้ำป่าเข้าถล่มพื้นที่ในชั่วข้ามคืนและกระแสน้ำพาโคลนมาจำนวนมาก ทำให้การฟื้นฟูบูรณะพื้นที่กลายเป็นเรื่องใหญ่ในขณะนี้ เนื่องจากปริมาณโคลนบางพื้นที่สูงถึง 1-2 เมตร ประชาชนไม่สามารถนำโคลนออกจากพื้นที่ได้โดยง่าย ซึ่งภาครัฐอยู่ระหว่างระดมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าเคลียร์​ โดยเริ่มจากเส้นทางหลักก่อนจะเข้าไปช่วยเหลือบ้านแต่ละหลัง

โดยล่าสุดวานนี้(21ก.ย.67) เฟสบุ๊ก “ตัน ภาสกรนที” กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ICHI  ได้ประกาศเช่ารถแมคโคร เพื่อเข้าไปช่วยเหลือประชาชนอีกทาง โดยระบุว่า ““ด่วน! ประกาศเช่า แม็คโครเล็กพร้อมคนขับ 30 คัน / รถหกล้อขนดิน 90 คัน / รถสิบล้อ 10 คัน ทำงาน 30 วัน พร้อมลงพื้นที่ จ.เชียงราย ติดต่อ คุณอีฟ 062-762-6663 เริ่มทำงานวันที่ 25 กันยานี้ พร้อมลุยกันครับ”

ต่อมาคุณตันได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า “คนไทยสุดยอดมาก มีคนติดต่อมาเยอะมาก ขอเปิดช่องทางไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจส่งใบเสนอราคาครับ”

อย่างไรก็ตามภายหลังที่โพสตฺข้อความดังกล่าวพบว่ามีประชาชนเข้ามาชื่นชมความมีน้ำใจต่อคนไทยด้วยกันรวมถึงชาวเชียงรายก็เข้ามาคอมเมนต์ ขอบคุณในน้ำใจของคุณตันเป็นจำนวนมาก

Back to top button