ANAN ยืนหนึ่งดูแล “ลูกบ้าน” ชูจุดแข็ง “Ananda Sure” ตอบโจทย์คุณภาพชีวิต

ANAN ชูจุดแข็งยืนหนึ่ง “Ananda Sure” กลยุทธ์มัดใจลูกค้า AMC มากกว่า 1 แสนคน ด้วยระบบปฏิบัติการดีที่สุดในวงการอสังหาฯ


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ยืนหนึ่งเรื่องความชัวร์ ชูจุดแข็ง “Ananda Sure” ด้วยระบบปฏิบัติการดีที่สุดในวงการอสังหาฯ ผ่านแคมเปญ “วางใจ…ให้อนันดาชัวร์ ดูแลคุณ” มุ่งขับเคลื่อนทีมงานด้วยมาตรฐานสูงสุด ในการพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขาย เพื่อส่งมอบการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพและยั่งยืน ที่สามารถวางใจได้ว่าครอบคลุมทุกด้านทั้ง QUALITY COMMUNITY และ WORRY FREE เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด

Ananda Sure มุ่งมั่นดูแลลูกค้า AMC ทั้งโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมมากกว่า 90 โครงการ หรือกว่า 1 แสนคน (มูลค่าโครงการมากกว่า 2 แสนล้านบาท) ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาสินค้าและบริการหลังการขายที่ดีที่สุด

สำหรับปีนี้ บริษัทสร้างสรรค์แคมเปญ “วางใจ…ให้อนันดาชัวร์ ดูแลคุณ” โดยพัฒนา “Ananda Sure” ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการที่รวบรวมความรู้ ความสามารถ และจุดแข็งทั้งหมดของอนันดาฯ พัฒนาและปรับปรุงคุณภาพสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้ารอบด้านที่สุด จุดเน้นอยู่ที่เป็นการคอลแลบส์ (Collabs) กันตั้งแต่ผู้บริหารระดับ CEO จนถึงระดับปฏิบัติการ ดำเนินงานบนแฟลตฟอร์มเดียวกัน เพื่อให้ลูกค้าของอนันดาฯ ได้รับประโยชน์สูงสุด ทั้งจากคุณภาพสินค้าและบริการที่ดี ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ANAN กล่าวว่า พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกที่อยู่อาศัยในปัจจุบันความมั่นใจในเรื่องคุณภาพและการบริการหลังการขาย เป็นสิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญมากขึ้น เพราะการเลือกที่อยู่อาศัยที่ดี ไม่ใช่แค่พิจารณาจากดีไซน์และทำเลที่ตั้งเท่านั้น แต่ต้องมั่นใจว่าหลังจากเข้าอยู่อาศัยแล้ว ทุกปัญหาที่เกิดขึ้นจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด

เพราะเชื่อว่าการบริการที่ดีจะสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีไปตลอดช่วงเวลาการอยู่อาศัย อนันดาฯ จึงไม่หยุดนิ่งกับการพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ดีที่สุด ด้วยการตอกย้ำ ยืนหนึ่งเรื่องความชัวร์ จาก “Ananda Sure” ด้วยระบบปฏิบัติการดีที่สุดในวงการอสังหาฯ ขับเคลื่อนทีมงานด้วยมาตรฐานสูงสุด” นายประเสริฐ กล่าว

นางสาวปิยะวรรณ เหล่าสัมฤทธิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารอาวุโส สายงานบริหารคุณค่าลูกค้า ANAN ย้ำว่าระบบปฏิบัติการ “Ananda Sure” ขับเคลื่อนทีมงานทั้งองค์กรด้วยมาตรฐานสูงสุด โดยนำเทคโนโลยีและข้อมูล Data Driven Organization ที่ถูกต้องและแม่นยำ ทำให้ทุกความต้องการและปัญหาของลูกค้าได้รับการตอบสนองอย่างตรงจุดและรวดเร็ว เป็นการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลจากทุกช่องทางการติดต่อ เพื่อช่วยให้ทีมงานสามารถติดตามและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กหรือใหญ่ ทุกเรื่องจะได้รับการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพและตรงไปตรงมา ฉะนั้น ทุกเสียงของลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งจะถูกนำไปใช้ในการปรับปรุงบริการต่อไป

ระบบปฏิบัติการ “Ananda Sure” เป็นระบบที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลักในทุกเรื่อง ทั้งการให้บริการและการคัดสรรผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า” นางสาวปิยะวรรณ กล่าว

สำหรับมาตรฐานสูงสุดในทุกด้าน ภายใต้แคมเปญ “วางใจ…ให้อนันดาชัวร์ ดูแลคุณ” นำเสนอมาตรการด้านบริการหลังการขายที่สามารถวางใจได้อย่างครอบคลุมการดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรกที่เข้ามา ตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย 3 ด้านหลัก ประกอบด้วย QUALITY คุณภาพมีมาตรฐานจากมาตรฐานการก่อสร้างรวมถึงวัสดุที่ใช้ผ่านการตรวจสอบมากกว่า 120 รายการ COMMUNITY บริการตรงใจ สร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับลูกบ้านผ่าน Partner ที่แข็งแกร่งและพร้อมบริการด้วยใจ อย่างมีมาตรฐาน และ WORRY FREE ดูแลชัวร์ กับบริการแจ้งเตือนก่อนหมดระยะเวลารับประกัน หากพบปัญหาในการอยู่อาศัยสามารถแจ้งได้ทุกช่องทาง และจะดำเนินการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นภายใน 24 ชม.

นอกจากนี้ อนันดาฯ คำนึงถึงความสำคัญในการเชื่อมต่อกับลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลาย รวมถึงนำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาระบบปฏิบัติการ “Ananda Sure” โดยเฉพาะแอปพลิเคชัน COCORO เป็นแอปเพื่อการอยู่อาศัยที่ออกแบบมาตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทำให้ชีวิตของลูกค้าง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรับข่าวสาร การชำระเงิน การจองพื้นที่ส่วนกลาง ทุกอย่างทำได้ง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

แอปพลิเคชัน COCORO ยังมอบสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าอนันดาฯ เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่า รวมทั้งอนันดาฯ ยังมีช่องทางการติดต่ออื่น ๆ ที่หลากหลาย อาทิ Facebook Messenger Website Live Chat Line Official การ โทร.ติดต่อ หรือส่งอีเมล์ ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถสื่อสารกับทีมงานได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว

“Ananda Sure ไม่ใช่แค่ระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนการให้บริการหลังการขายเท่านั้น แต่เป็นพันธกิจของอนันดาฯ ในการรักษามาตรฐานที่สูงสุดในทุก ๆ ด้าน เพราะทุกเรื่องของลูกค้าคือเรื่องสำคัญ” นายประเสริฐ กล่าว

Back to top button