“สุกฤตย์-สมบูรณ์-ณัฐกร-อิศรา” นั่งบอร์ด MFC มีผลทันที

MFC แต่งตั้ง 4 กรรมการใหม่ “นายสุกฤตย์-นายสมบูรณ์-นายณัฐกร-นายอิศรา” ดำรงตำแหน่งกรรมการอิสระ และกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.67


บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) หรือ MFC แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่าตามที่ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 9/2567 เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2567 ได้อนุมัติการแต่งตั้งกรรมการใหม่จํานวน 4 ท่าน โดยให้มีผลเมื่อได้รับความเห็นชอบจากสํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ดังนี้

(1) นายสุกฤตย์ สุรบถโสภณ ตําแหน่งกรรมการอิสระ รองประธานกรรมการ และประธานคณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน

(2) นายสมบูรณ์ กิติญาณทรัพย์ ตําแหน่งกรรมการอิสระ ประธานคณะกรรมการตรวจสอบ และกรรมการสรรหาและกําหนดค่าตอบแทน

(3) นายณัฐกร อธิธนาวานิช ตําแหน่งกรรมการ (มีอํานาจจัดการ) ประธานคณะกรรมการบริหาร กรรมการสรรหาและกําหนดค่าตอบแทน และกรรมการกํากับดูแลกิจการและความยั่งยืน

(4) นายอิศรา พุฒตาลศรี ตําแหน่งกรรมการ (มีอํานาจจัดการ) กรรมการบริหาร กรรมการบริหารความเสี่ยง และกรรมการกํากับดูแลกิจการและความยั่งยืน

โดยบริษัทได้รายงานมติดังกล่าวให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยทราบแล้วเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2567 นั้น  ซึ่งบริษัทขอเรียนให้ทราบว่า สํานักงาน ก.ล.ต. ได้ให้ความเห็นชอบบุคคลดังกล่าวข้างต้นเป็นกรรมการของบริษัทแล้ว มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567

Back to top button