OR เก็บบิ๊กล็อต OKJ ราคาไอพีโอ คงสัดส่วนถือหุ้น 20%

OKJ แจ้งผู้ร่วมก่อตั้งโยนโยนบิ๊กล็อต 32 ล้านหุ้น ให้ “มอดูลัส เวนเจอร์” บริษัทย่อย OR คงสัดส่วนถือหุ้น 20% จากก่อนเสนอขายไอพีโอ


นายชลากร เอกชัยพัฒนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปลูกผักเพราะรักแม่ จำกัด (มหาชน) หรือ OKJ แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เปลี่ยนแปลงสัดส่วนการถือหุ้นสามัญเดิมของบริษัทฯว่า ตามที่ OKJ ได้เปิดเผยในแบบแสดงรายการ ข้อมูลและหนังสือชี้ชวนของบริษัทฯเกี่ยวกับการเข้าทำสัญญาซื้อขายหุ้นระหว่างบริษัท มอดูลัส เวนเจอร์ จำกัด (Modulus) (บริษัทย่อยของบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR) กับผู้ร่วมก่อตั้งของบริษัทฯ โดย Modulus ตกลงซื้อหุ้นสามัญเดิมจากผู้ร่วมก่อตั้งจำนวนรวม 31,800,000 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 5.22 ของ จำนวนหุ้นสามัญที่ออกและชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ

โดยภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ในราคาเดียวกับราคาเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชน หรือเท่ากับ 6.70 บาทต่อหุ้น ในวันแรกที่หุ้นสามัญของบริษัทฯเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยบนกระดานรายใหญ่ (Big Lot Board) ซึ่งการซื้อหุ้นดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อคงสัดส่วนการถือหุ้นของ Modulus ที่ร้อยละ 20.00

ในการนี้บริษัทฯได้รับแจ้งจากผู้ถือหุ้นของบริษัทฯว่า Modulus ได้ดำเนินการซื้อหุ้น OKJ จากผู้ร่วมก่อตั้งตามรายละเอียดข้างต้นแล้ววันนี้ โดยภายหลังจากการทำรายการดังกล่าวจำนวนหุ้นสามัญของ Modulus และผู้ร่วมก่อตั้งของบริษัทฯ เป็นดังนี้ 

 

Back to top button