THG แจงคลุมเครือ! ปรับคำ “ยังไม่มี” แผนตั้ง CEO คนใหม่ จากเดิม “ไม่มี” เปลี่ยนแปลงตำแหน่ง

จับตา THG หลังชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมบอร์ดบริษัท “ยังไม่มี” การอนุมัติเปลี่ยนแปลงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จากเดิมแจง “ไม่มี” เปลี่ยนแปลงตำแหน่ง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีวานนี้ (8 ต.ค.67) เมื่อเวลา 12:30 น. บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เพื่อชี้แจงข้อมูลปรากฏเป็นข่าวในสื่อเรื่องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารว่า บริษัทฯขอชี้แจงว่าคณะกรรมการบริษัทและคณะกรรมการบริหารไม่มีการอนุมัติเปลี่ยนแปลงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารตามที่ปรากฎในสื่อ โดยขอยืนยันว่าบริษัทฯไม่ได้เป็นผู้ให้ข่าวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวต่อสำนักข่าวต่างๆทั้งนี้ขอให้ผู้ถือหุ้นและนักลงทุน ติดตามข้อมูลข่าวสาร และการประกาศต่าง ๆ ของบริษัทฯ ผ่านทางเว็บไซต์ของตลาด หลักทรัพย์ฯและเว็บไซต์ของบริษัทฯเท่านั้น

ต่อมาวันเดียวกันในเวลา 18:30 น. บริษัทได้ชี้แจงข้อมูลดังกล่าวฉบับแก้ไขเพิ่มเติมในส่วนข้อความที่ว่า “บริษัทฯขอชี้แจงว่า คณะกรรมการบริษัทและคณะกรรมการบริหาร “ไม่มีการอนุมัติเปลี่ยนแปลง” ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร” และได้แก้ไขข้อความใหม่ว่า บริษัทฯขอชี้แจงว่าคณะกรรมการบริษัทและคณะกรรมการบริหาร “ยังไม่มีการอนุมัติเปลี่ยนแปลง” ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารตามที่ปรากฎในสื่อ

Back to top button