PRIME แจงขายหุ้นทอดตลาดของผถห. 31.70% ลั่นบริหารทรัพย์สิน-หนี้สินส่วนบุคคล

PRIME แจงปมบังคับขายหุ้นทอดตลาดของผู้ถือหุ้นบางรายของบริษัทฯจำนวน 1.35 พันล้านหุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วน 31.70% เป็นเรื่องการบริหารจัดการทรัพย์สินและหนี้สินส่วนบุคคล


นายสมประสงค์ ปัญจะลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไพร์ม โรด เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ PRIME เปิดเผยผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) โดยขอเรียนชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข่าวที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ซึ่งอาจสร้างความกังวลต่อผู้ถือหุ้นและนักลงทุนเกี่ยวกับผลกระทบต่อบริษัทฯ โดยมีการนำเสนอเกี่ยวกับการจะบังคับขายหุ้นทอดตลาดของผู้ถือหุ้นบางรายของบริษัทฯ ในเดือนธันวาคม 2567 รวมจำนวน 1,348,572,500 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 31.70ของทุนจดทะเบียนชาระแล้วของบริษัทฯ

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่าการขายทอดตลาดของหุ้นดังกล่าว เป็นเรื่องการบริหารจัดการทรัพย์สินและหนี้สินส่วนบุคคลของผู้ถือหุ้นบางราย ซึ่งเป็นเรื่องส่วนบุคคลของผู้ถือหุ้น และไม่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือสถานะทางการเงินของบริษัทฯ แต่อย่างใด โดยบริษัทฯ ยังคงดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ และมุ่งมั่นสู่การบรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ที่ได้วางไว้บริษัทฯ ขอให้ผู้ถือหุ้น ผู้ถือหุ้นกู้ และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ให้ความเชื่อมั่น และไว้วางใจแก่บริษัทฯ ว่า บริษัทฯ ยังดำเนินธุรกิจตามแผนธุรกิจที่บริษัทฯ ได้วางไว้เพื่อประโยชน์ของผู้มีส่วนได้เสียทุกรายและปฏิบัติตามแนวทางการกากับดูแลกิจการที่ดีของบริษัทจดทะเบียน

Back to top button