AIT ตั้ง “ศศิเนตร พหลโยธิน” รักษาการประธานบอร์ด หลัง “ศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์” ถึงแก่กรรม

AIT แต่งตั้ง “ศศิเนตร พหลโยธิน” เป็นรักษาการประธานคณะกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ แทน “ศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์” ที่ถึงแก่กรรมลงเมื่อวันที่ 13 ต.ค.67 โดยให้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค.67 เป็นต้นไป


นางสาวศรินทร์ จันทรนิภาพงศ์ เลขานุการ บริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AIT เปิดเผยผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 4/2567 วันที่ 14 ตุลาคม 2567 ได้มีมติแต่งตั้ง นางศศิเนตร พหลโยธิน ให้ดำรงตำแหน่งรักษาการประธานคณะกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่แทน นายศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์ ที่ถึงแก่กรรมลงเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2567 โดยให้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2567เป็นต้นไป

ดังนั้น นางศศิเนตร พหลโยธิน ดำรงตำแหน่งสำคัญในบริษัทได้แก่ กรรมการ รักษาการประธานคณะกรรมการบริหาร รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารทั่วไป และสำนักงานกรรมการผู้จัดการใหญ่

ทั้งนี้ บริษัทจะดำเนินการสรรหาและแต่งตั้งผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหาร และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ที่ว่างลง และจะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยทราบต่อไป

Back to top button