HEALTH ปรับโครงสร้าง! ดึง “พีระพล สุวรรณแสง” เข้าถือ 15.61% ขึ้นแท่นเบอร์ 1

HEALTH ปรับโครงสร้างถือหุ้นใหญ่! หลัง “พีระพล สุวรรณแสง” เข้าซื้อ 60 ล้านหุ้น สัดส่วน 15.61% ของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายและชำระแล้ว ขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 1  


ดร. กำพล บุริยเมธากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฮลท์ เอ็มไพร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ HEALTH แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า ตามที่บริษัททราบความตามแบบรายงานการได้มา หรือจำหน่าย หลักทรัพย์กิจการ (แบบ 246-2) ถึงการเปลี่ยนแปลงการถือหุ้นของผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่รายงานต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2567

โดยนายพีระพล สุวรรณแสง ได้มาซึ่งหุ้นสามัญของบริษัท จาก บริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) หรือ MORE ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ในวันที่ 10 ตุลาคม 2567 รวมจำนวน 60,000,000 หุ้น คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 15.61 ของจำนวนหุ้นที่จำหน่าย และชำระแล้ว บริษัทขอแจ้งการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้น 5 อันดับแรกของบริษัทโดยสรุปดังนี้

ทั้งนี้ บริษัทขอเรียนว่าการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้นดังกล่าวไม่มีผลกระทบต่อโครงสร้างคณะกรรมการบริษัท โครงสร้าง ผู้บริหาร โครงสร้างการจัดการ และนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทแต่อย่างใด หากมีความเปลี่ยนแปลงใดๆ จะแจ้งให้ทราบต่อไป

Back to top button