RAM แจ้ง “หมอไพบูลย์” ลาออก CEO เครือวิภาราม มีผล 31 ต.ค.นี้

RAM แจ้งผ่าน “นพ.ไพบูลย์ เอกแสงศรี” ลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการบริหารกรรมการผู้จัดการ เครือโรงพยาบาลวิภาราม ให้มีผล 31 ต.ค. 67 หลังเข้านั่งตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร THG


ดร.ฤกขจี กาญจนพิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท โรงพยาบาลรามคำแหง จำกัด (มหาชน) หรือ RAM และบริษัทในเครือ แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ให้ทราบว่า นายแพทย์ไพบูลย์ เอกแสงศรี ได้แจ้งลาออกจากการดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มโรงพยาบาลวิภาราม ของ บริษัท โรงพยาบาล รามคำแหง จำกัด (มหาชน) รวมถึงลาออกจากกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทของ RAM และตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงพยาบาลวิภาราม จำกัด และบริษัทในเครือ

ทั้งนี้ ให้การลาออกในตำแหน่งดังกล่าวมีผลตั้งแต่วัน ที่ 31 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป อย่างไรก็ตาม นายแพทย์ ไพบูลย์เอกแสงศรี จะยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทและกรรมการบริหารใน บริษัท โรงพยาบาลวิภาราม จำกัด และบริษัทย่อยในตำแหน่งอื่นดั่งเดิม

โดยวานนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567  มีการอนุมัติแต่งตั้ง นพ.ไพบูลย์ เอกแสงศรี ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม

Back to top button