3 ค่ายยักษ์มือถือเปิดจอง iPhone 6s-6 Plus คึกคัก

iPhone 6S (ไอโฟน 6S) เปิดตัวแล้ว สรุปข้อมูลสเปค อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ พร้อมราคา และ วันวางจำหน่าย : iPhone 6s พร้อมจำหน่ายในไทย 30 ตุลาคมนี้ ครบทั้ง 3 ค่าย สั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 23 ตุลาคม เป็นต้นไป


หลังจากที่เฝ้ารอกันมานาน ในที่สุดเครือข่ายผู้ให้บริการทั้ง 3 ค่ายหลักในบ้านเรา ได้แก่ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)หรือ ADVANC ผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE ผู้ให้บริการเครือข่ายTrueMove H ก็ได้ประกาศเปิดรับจอง (Pre-Order) ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดอย่าง iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป และจะวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 ตุลาคม 2558 โดยกำหนดการของแต่ละค่ายมีดังนี้

 

AIS

– ลงทะเบียนแสดงความสนใจได้ตั้งแต่วันที่ 16-21 ตุลาคม 2558 ผ่านทางเว็บไซต์  www.ais.co.th/iphone6s

– สั่งซื้อล่วงหน้า (Pre-Order) ได้ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2558 เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์  www.ais.co.th/iphone6s

– รับสินค้า และวางจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 ตุลาคม 2558

 

TrueMove H

– ลงทะเบียนรับข่าวสารประชาสัมพันธ์ (Pre-Register) ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2558 ผ่านทางเว็บไซต์  www.truemove-h.com/iPhone6s/pre-register

– สั่งซื้อล่วงหน้า (Pre-Order) ได้ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2558 เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์  www.truemove-h.com/iPhone6s/pre-order

– รับสินค้า และวางจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 ตุลาคม 2558

ท่านใดที่สนใจสั่งซื้อ (Pre-Order) iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ล่วงหน้ากับทาง TrueMove H คาดว่าจะต้องกดลงทะเบียนรับข่าวสาร (Pre-Register) ก่อนเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา จึงจะมีสิทธิ์สั่งซื้อล่วงหน้าได้

 

dtac

– ลงทะเบียนสั่งซื้อล่วงหน้า (Pre-Order) ได้ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2558 ผ่านทางเว็บไซต์  http://www.dtac.co.th/home.html

– รับสินค้า และวางจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 ตุลาคม 2558

 

ส่วนราคาวางจำหน่ายในประเทศไทยของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ทุกรุ่น ทุกความจุ ยังไม่มีข้อมูลแต่อย่างใด หากมีความคืบหน้าจะรีบนำมาอัปเดตให้ทุกท่านทราบทันที

 

ที่มา: ข่าวประชาสัมพันธ์จาก ทรูมูฟ เอช, เอไอเอส และดีแทค

 

 

Back to top button