“วิศัลย์” ผถห.ใหญ่ WARRIX จ่อเอาผิด “คัสโตเดียน” ทำหุ้นล่องหน 15 ล้านหุ้น

"วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล" ผู้ถือหุ้นใหญ่ WARRIX จ่อเอาผิด “คัสโตเดียน” ทำหุ้นล่องหน 15 ล้านหุ้น พร้อมขออำนาจศาลอายัดหุ้นในความความครองของคัสโตเดียนที่เหลือ 105 ล้านหุ้นแล้ว


นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกลุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จํากัด (มหาชน) หรือ WARRIX แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า นายวิศัลย์ ศักดิ์ศรีสกุล ได้ทำการจำหน่ายหุ้น WARRIX  ให้แก่บริษัท ไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัดจำนวน 14,942,530 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 2.49 ของหุ้นที่จำหน่ายแล้วของบริษัทฯ

นอกจากนี้นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ยังตรวจพบว่า จำนวนหุ้นที่นำไปจำนำเพื่อเป็นหลักประกันเงินเงินกู้โดยการฝากในฐานะเป็นหลักประกันไว้กับคัสโตเตียนนั้น มีจำนวนหุ้นที่หายไปจำนวน 15,000,000 หุ้น โดยที่ยังไม่มีการผิดนัดชำระเงินกู้แต่ประการใด นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล จึงได้ดำเนินการบอกล้างโมฆียกรรมการกู้ยืมเงินดังกล่าวแล้ว และอยู่ในระหว่างการฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฎหมายเพื่อติดตามหุ้นที่หายไปดังกล่าว และให้คัสโตเดียนส่งมอบคืนหุ้นที่ฝากไว้เป็นหลักประกันคืนทั้งหมด

ทั้งนี้สำหรับหุ้นจำนวนที่เหลือที่ยังอยู่ในความความครองของคัสโตเดียนจำนวน 105,211,000 หุ้น นั้น นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ได้ขอคำสั่งศาลอายัดหุ้นดังกล่าวไว้ ดังนั้นขณะนี้คัสโตเดียนและตัวแทนของคัสโตเดียนจึงถูกสั่งห้ามมิให้จำหน่ายจ่ายโอนหุ้นดังกล่าวแล้ว ทั้งนี้ส่งผลให้โครงสร้างการถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯ มีการเปลี่ยนแปลงตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

Back to top button