TGH คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำ “TOP CEO 2024” ด้านธุรกิจการเงิน-ลงทุน

TGH คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำ “TOP CEO 2024” สาขาธุรกิจด้านการเงินและการลงทุน จากงาน DAILYNEWS TOP CEO 2024 สะท้อนความเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ในการบริหารองค์กรสู่ความสำเร็จ


นายโชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TGH กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินในเครือทีซีซี รับรางวัลสุดยอดผู้นำองค์กร TOP CEO 2024 สาขาธุรกิจด้านการเงินและการลงทุน จากการประกาศรางวัล DAILYNEWS TOP CEO 2024 สะท้อนถึงความเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ในการบริหารองค์กรสู่ความสำเร็จ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับรางวัล TOP CEO 2024 ที่ได้รับครั้งนี้ สะท้อนถึงความเป็นผู้นำองค์กร ที่มีวิสัยทัศน์ในการมุ่งมั่นขับเคลื่อนองค์กรสู่ความเป็นผู้นำด้านการสร้างความมั่นคงทางการเงินและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนเพื่อคนไทย (Creating Wealth and Well-being Solutions for all Thais) ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อมโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และสายธุรกิจหลักของกลุ่มประกอบด้วย บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SE Life บริษัท อินทรประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ IN-SURE และบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด หรือ SECAP จึงมุ่งขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล พัฒนานวัตกรรม สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้านประกันและการเงินอย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งมอบประสบการณ์บริการที่ยอดเยี่ยม จนทำให้ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า พันธมิตรธุรกิจ และได้รับการยอมรับจากเวทีชั้นนำระดับประเทศและระดับสากล

นอกจากนี้ยังมีการจัดสัดส่วนการลงทุนเพื่อสร้างความยั่งยืน โดยคำนึงถึงสังคม การกำกับดูแลกิจการที่ดี และเน้นธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวจัดโดยหนังสือพิมพ์เดลินิวส์และเดลินิวส์ออนไลน์ เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติผู้บริหารสูงสุดขององค์กร ที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการบริหารงาน มีวิสัยทัศน์ สามารถขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความสำเร็จในแต่ละอุตสาหกรรม โดยมุ่งหวังถ่ายทอดความรู้และกลยุทธ์ของผู้บริหารองค์กรที่ประสบความสำเร็จ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริหารรุ่นใหม่ต่อไป

Back to top button