SIRI ชูโมเดลพัฒนา “ที 77 (T77)” เติมเต็มที่พักอาศัยใจกลางกรุง

SIRI ชูโมเดลพัฒนา “ที 77 (T77)” โซนใกล้รถไฟฟ้า จะได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นและเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ได้ในอนาคต


คุณอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด(มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า การขยายตัวของที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ปัจจุบัน เริ่มมีลักษณะคล้ายเมืองใหญ่ทั่วโลก คือ แบ่งเป็นโซนที่อยู่อาศัยย่อยๆ ในเมืองใหญ่ อาทิ โซนสีลม โซนรามคำแหง โซนลาดพร้าว โซนปิ่นเกล้า และโซนอ่อนนุช เป็นต้น ซึ่งการเติบโตของพื้นที่ไม่ได้จำกัดอยู่ในย่านเพลินจิตหรือปทุมวันเหมือนในอดีต

แต่กระจายตัวบริเวณชุมชนรอบกรุงเทพฯ หรือตามแนวรถไฟฟ้า ดังนั้น การเลือกย่านที่อยู่อาศัยที่ดีจึงเป็นสิ่งที่สำคัญทั้งในด้านการใช้ชีวิตและในด้านการลงทุน ทั้งนี้บริษัทเชื่อมั่นว่าทำเลสุขุมวิท 77 ดังนั้นบริษัทจึงมีแผนพัฒนาทำเลสุขุมวิท 77 ให้เป็นศูนย์กลางหรือฮับแห่งการอยู่อาศัยที่เปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์แห่งการใช้ชีวิตภายใต้ชื่อ “ที 77 (T77)” 

โดยบริษัทจะมีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในพื้นที่นี้เพิ่มเติมและนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่เจาะกลุ่มทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการการอยู่อาศัยที่ดีอย่างต่อเนื่องในอนาคต

Back to top button