12 สิงหาลูกพาแม่นั่งรถไฟฟ้า BTS ฟรี

12 สิงหาลูกพาแม่นั่งรถไฟฟ้า BTS ฟรี ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น.


นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ในเครือ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS แจ้งว่า เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 วันที่ 12 สิงหาคม 2561 ซึ่งถือว่าเป็นวันแม่แห่งชาติรถไฟฟ้า บีทีเอส จะจัดกิจกรรมส่งเสริมให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ และสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น

โดยลูกสามารถพาแม่โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสาย ทุกเส้นทาง รวมทั้งส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิท และสายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. รวมทั้งรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ซึ่งแม่และลูกจะต้องขึ้น/ลงสถานีเดียวกัน สามารถติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.อีกด้วย

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร ที่อยู่ในเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่ลูกสามารถพาแม่เดินทางไปนั้น อาทิ เดินเที่ยวชม หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร โดยลงที่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ แล้วไปต่อที่ มาดาม ทุสโซ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง หรือแวะชมโลกสัตว์น้ำที่ Sea Life Bangkok Ocean World โดยลงรถไฟฟ้าที่สถานีสยาม หรือพาไปเดินซื้อของที่ ตลาดนัดสวนจตุจักร ลงรถไฟฟ้าที่สถานีหมอชิต เป็นต้น

Back to top button