MAJOR จับมือ “ซีไอเอ็มบี ไทย” ฉลองเปิด CIMB THAI LOUNGE

MAJOR จับมือ "ซีไอเอ็มบี ไทย" ฉลองเปิด CIMB THAI LOUNGE ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAJOR ผู้นำด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์เอนเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร จับมือ อดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) เปิด CIMB THAI LOUNGE พับบลิคเลาจน์ ใจกลางเมือง ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน มอบบริการ และประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และลูกค้าทั่วไปได้เข้ามานั่งพักผ่อน และเป็นจุดนัดพบก่อนเข้ารับความบันเทิงในโรงภาพยนตร์

อีกทั้งยังเป็นส่วนต่อขยายความบันเทิงเพิ่มเติมจากปัจจุบันที่ผู้ถือบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้รับสิทธิประโยชน์ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ 80 บาท ทุกเรื่อง ทุกรอบ ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม-31 ธันวาคม 2562 (ยกเว้นสาขา ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ทั้งนี้บัตร 1 ใบใช้สิทธิ์ได้ 2 ที่นั่งต่อเดือน และจำกัด1,000สิทธิ์ต่อเดือน)

สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีบัตรเดบิตของธนาคาร สามารถเปิดบัญชีภายในพับบลิคเลาจน์ได้ทันทีผ่าน ตู้ Digital Solution Engagement หรือ DSE เพียงมีบัตรประชาชนใบเดียวก็เปิดบัญชีขั้นต่ำ 0 บาทพร้อมรับบัตรเดบิตธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี ปีแรก ไปซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ในราคา 80 บาทที่ตู้ E-Ticket ได้ทันที ซึ่งถือเป็นโอกาสในการเพิ่มช่องทางการหาลูกค้าใหม่ของธนาคาร อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้ลูกค้ามาดูหนังเพิ่มมากขึ้น นับว่าเป็นการนำเทคโนโลยีมาช่วยในการพัฒนา และยกระดับการบริการเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม

Back to top button