CAT จัดกิจกรรม CAT อาสาปี 58มอบอาคารแพทย์แผนไทยจ.เลย

CAT เป็นประธานในพิธีส่งมอบอาคารแพทย์แผนไทย ห้องสมุด ห้องน้ำ พร้อมทั้งอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการแพทย์ การศึกษา ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านผึ้ง ในกิจกรรม CAT อาสา ประจำปี 2558 ที่จังหวัดเลย


นายศุภกิจ ยอดแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานบริการลูกค้า เขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เป็นประธานในพิธีส่งมอบอาคารแพทย์แผนไทย ห้องสมุด ห้องน้ำ พร้อมทั้งอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการแพทย์ การศึกษา ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านผึ้ง ในกิจกรรม CAT อาสา ประจำปี 2558 ที่จังหวัดเลย เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2558 เพื่อสาธารณประโยชน์และคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในชุมชน โดยมีผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านผึ้ง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทับกี่ อาสาสมัคร ผู้อำนวยการโรงเรียนภูทองลานมันหลัก 160 และคณะอาจารย์ให้การต้อนรับและเข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 200 คน

เพราะคุณภาพชีวิตที่ดี ทำให้เรามั่นใจในการนำพาชีวิตไปข้างหน้าอย่างเต็มกำลัง กิจกรรม CAT อาสา เกิดจากความเชื่ออย่างแข็งแรงว่า หลักการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ต้องเริ่มต้นจากความเป็นอยู่ขั้นพื้นฐานที่ดี การศึกษาที่ดี และการแพทย์ที่ดี กิจกรรม CAT อาสาจึงมุ่งเน้นการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในชุมชนที่ห่างไกลจากความช่วยเหลือหวังเพียงให้พึ่งพาตนเองได้ และนำพาไปสู่การสร้างชุมชนเข้มแข็งได้ในที่สุด

กิจกรรม CAT อาสาครั้งนี้ ได้ทำการส่งมอบอาคารแพทย์แผนไทยที่ดำเนินการก่อสร้างเสร็จสิ้นพร้อมใช้งาน รวมถึงตู้เก็บเสื้อผ้า ตู้เหล็กเก็บเอกสาร  ให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านผึ้ง อ.ด่านซ้าย จ.เลย  ส่งมอบห้องสมุด  โต๊ะ เก้าอี้ ชั้นวางหนังสือ หนังสือ อุปกรณ์กีฬา ให้กับโรงเรียนภูทองลานมันหลัก 160 อ.หนองหิน จ.เลย เพื่อให้นักเรียนตลอดจนสมาชิกในชุมชนสามารถใช้ห้องสมุดได้อย่างเต็มรูปแบบ และส่งมอบห้องน้ำ 3 ห้อง ปรับปรุงใหม่อีก 3 ห้อง แท้งค์น้ำ 2 แท้งค์ ปรับปรุงโคมไฟแสงสว่าง พร้อมอุปกรณ์การแพทย์ และอุปกรณ์กีฬา ให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทับกี่ อ.ด่านซ้าย จ.เลย

Back to top button