“เบอร์เกอร์คิง” ปรับโฉมร้าน-วัตถุดิบเมนูฮิต “วอปเปอร์” ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

“เบอร์เกอร์คิง” ปรับโฉมวัตุดิบใหม่ระดับพรีเมียม พร้อมดีไซน์ร้านให้ทันสมัยตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ กางแผนปีนี้ขยายเพิ่ม 10 สาขา เพื่อให้ครอบคลุมทั่วพื้นที่


นายธนวรรธ ดำเนินทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงเมนูที่เป็นเอกลักษณ์อันดับหนึ่งมาตั้งแต่ถือกำเนิดเบอร์เกอร์คิงในประเทศไทยและครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ได้แก่ “วอปเปอร์” (Whopper)

โดยในปี 2565 นี้ เบอร์เกอร์คิงได้ปรับโฉมวัตถุดิบ ทุกเมนูรังสรรจากขนมปังโรยงาขาวด้านบนอบสดใหม่ เนื้อนุ่มฟู สูตรลับพิเศษของเบอร์เกอร์คิง เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย 100% คุณภาพชั้นเยี่ยมคัดสรรมาเป็นอย่างดีที่นำไปย่างบนเปลวไฟเทคนิคพิเศษเฉพาะจึงทำให้เนื้อมีความชุ่มฉ่ำ และกลิ่นหอมเป็นพิเศษผักสดใหม่ สะอาด ปลอดสารเคมี อาทิ ผักกาดแก้ว มะเขือเทศ หอมใหญ่ แตงกวาดอง วัตถุดิบทุกชนิดปลอดภัยไม่มีสารกันบูด ไม่มีสีผสมอาหารและสารตกแต่งกลิ่น รวมถึงไม่ใส่ผงชูรส เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับรสสัมผัสและรสชาติของเรียลวอปเปอร์อย่างแท้จริง

สำหรับเบอร์เกอร์คิงยังได้ปรับโฉมร้านในรูปแบบใหม่โดยปรับลุคการดีไซน์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น และเพิ่มสีสันความสนุกสนาน เพื่อดึงดูดผู้บริโภคให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลายและมีชีวิตชีวาเมื่อเข้ามาใช้บริการ ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภค ทุกเพศทุกวัย พร้อมการให้บริการจากพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนตามมาตรฐานของเบอร์เกอร์คิงทั่วโลก  เริ่มสาขาแรกที่ปั๊ม คาลเท็กซ์ งามวงศ์วาน

โดยปัจจุบันร้านเบอร์เกอร์คิงมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 121 สาขาทั่วประเทศ แบ่งออกเป็นพื้นที่ในโซนกรุงเทพฯ คิดเป็น 60% และต่างจังหวัดคิดเป็น 40% โดยในปีนี้วางแผนขยายสาขาเพิ่มอีกจำนวน 10 สาขา เพื่อให้ครอบคลุมทั่วพื้นที่ รองรับผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวที่มากขึ้น

โดยเดือนกรกฎาคมเตรียมเปิดร้านเบอร์เกอร์คิงสาขาแรกของขอนแก่น ในขณะที่ด้านยอดขายการเติบโตของเบอร์เกอร์คิงที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นเทียบเท่าได้กับปี 2562 ก่อนช่วงการเกิดการแพร่ระบาดโควิด-19 โดยแบ่งเป็นสัดส่วนการเติบโต ช่องทางเดลิเวอรีมีการเติบโตเพิ่มขึ้นมากที่สุดเป็นอันดับ 1

นอกจากนี้ จากการยึดมั่นในมาตรฐานมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพและการบริการของเบอร์เกอร์คิง โดยจากนี้เตรียมเดินหน้ากลยุทธ์ที่แข็งแกร่ง เพื่อให้เบอร์เกอร์คิงสามารถเข้าถึงผู้บริโภคคนไทยได้ในวงกว้างมากขึ้น ผ่านการนำเสนอภาพลักษณ์และการบริการด้วยเมนูระดับคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการในราคาที่เข้าถึงได้ ตลอดจนการส่งเสริมโปรโมชั่นสุดคุ้มอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นแบรนด์อาหารชั้นนำที่ตอบโจทย์เคียงข้างผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

นอกจากนี้ เบอร์เกอร์คิง ยังพร้อมให้ผู้บริโภคทุกคนได้ลิ้มลองอีกหลากหลายเมนูวอปเปอร์ พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับเมนู ชุดสุดคุ้ม วอปเปอร์ จากราคาเต็ม  259 บาท เหลือเพียง 199 บาท รวมถึงยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานตามความต้องการ อาทิ อาหารเช้า ครัวซองวิช โจ๊กหมู หรือเมนูข้าว ได้แก่ ข้าวไก่ทอดจิ้มแจ่ว ข้าวไก่สไปซี่เทริยากิ

รวมถึงเมนูยอดฮิตของคนไทย ไก่ทอดหอมเจียวชิคเก้นคิง ไก่ทอดซอสเผ็ดสไตล์เกาหลี และเมนูเอาใจสายคนรักสุขภาพอย่างเบอร์เกอร์แพลนต์เบส ตลอดจนเมนูของหวาน และเครื่องดื่มอีกมากมาย โดยลูกค้าสามารถเลือกนั่งรับประทานที่ร้าน หรือซื้อกลับบ้าน รวมถึงสั่งผ่านแอปพลิเคชัน Burger King Thailand และเว็บไซต์

สำหรับผู้ที่สนใจลิ้มลองรสชาติเมนู “วอปเปอร์” เบอร์เกอร์ต้นตำรับความเรียล และวัตถุดิบคุณภาพ รวมถึงเมนูอื่น ๆ สามารถมาได้ที่ร้านเบอร์เกอร์คิง ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.burgerking.co.th  และ Facebook: BurgerKingThailand

Back to top button