DTAC ให้ลูกค้าเที่ยวทั่วโลกสบายใจแพ็กเกจ Non-Stop Data Roaming

DTAC เปิดตัวแพ็กเกจ Non-Stop data roaming ให้ลูกค้าที่กำลังวางแผนเดินทาง ท่องเที่ยวทั่วโลกในช่วงเทศกาลวันหยุด และส่งท้ายปลายปี ได้ใช้บริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติอย่างสบายใจ เน็ตไม่รั่ว รายแรกและรายเดียวในตลาดที่ให้ลูกค้าสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศบนแพ็กเกจ Non-Stop data roamin


บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC เปิดตัวแพ็กเกจ Non-Stop data roaming ให้ลูกค้าที่กำลังวางแผนเดินทาง ท่องเที่ยวทั่วโลกในช่วงเทศกาลวันหยุด และส่งท้ายปลายปี ได้ใช้บริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติอย่างสบายใจ เน็ตไม่รั่ว รายแรกและรายเดียวในตลาดที่ให้ลูกค้าสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศบนแพ็กเกจ Non-Stop data roaming 

โดยไม่ต้องเลือกเครือข่ายใน 15 ประเทศสุดฮิต คือ ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, จีน, เกาหลีใต้, พม่า, ลาว, มาเลเซีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรต, กาตาร์, ออสเตรเลีย, เบลเยี่ยม, เดนมาร์ก, ฝรั่งเศส, สวิสเซอร์แลนด์ และ สวีเดน ราคาเพียงวันละ 280 บาท, 450 บาท, หรือ 600 บาท สำหรับประเทศอื่นๆ ดีแทคจะช่วยป้องกันการใช้งานดาต้าโรมมิ่งนอกเครือข่ายที่กำหนดในแพ็กเกจ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและสามารถควบคุมยอดการใช้งานตลอดการเดินทางได้  ในราคาสุดคุ้ม บริการนี้ยังเปิดให้ลูกค้าแบบเติมเงิน หรือ ลูกค้าแฮปปี้ สามารถใช้งานดาต้าโรมมิ่งบนแพ็กเกจ Non-Stop data roaming ได้ใน 43 ประเทศอีกด้วย

Back to top button