MRT-BTS พร้อมบริการวันพ่อ5 ธันวาลูกพาพ่อขึ้นรถไฟฟ้าฟรี

MRT-BTS พร้อมบริการวันพ่อ 5 ธันวาลูกพาพ่อขึ้นรถไฟฟ้าฟรี ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอสและ MRT ตลอดสายตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 6.00-24.00 น.


บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BMCL ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRTร่วมเทิดพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคล “วันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2558” โดยส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัว พร้อมร่วมรณรงค์การประหยัดพลังงานด้วยการใช้ระบบขนส่งสาธารณะ ให้คุณพ่อที่เดินทางพร้อมคุณลูกโดยสารรถไฟฟ้า MRT ฟรีตลอดสาย ตลอดระยะเวลาให้บริการ

สำหรับคุณลูกชำระค่าโดยสารปกติ  โดยติดต่อขอรับคูปองโดยสารได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทั้ง 18 สถานี  ทั้งนี้  BMCL ยังคงยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.ไว้เช่นเดิม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ห้องออกบัตรโดยสาร  และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0-2624-5200 หรือ  www.bangkokmetro.co.th

ด้านนายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม รถไฟฟ้าบีทีเอสจะจัดกิจกรรม “หนูด่วนชวนพ่อเที่ยว” เพื่อเป็นการสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิด และให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อพ่อ

ด้วยการเอาใจใส่ดูแลกันและกันโดยให้ลูกพาพ่อโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีตลอดสายทุกเส้นทาง รวมถึงสถานีส่วนต่อขยาย ทั้งสายสีลม และสายสุขุมวิทตั้งแต่เวลา 06.00 น.  – 24.00 น. ซึ่งพ่อและลูกจะต้องขึ้น/ลงสถานีเดียวกันเท่านั้น โดยติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรีได้  ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารทุกสถานี พร้อมทั้งยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร ที่อยู่ในเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่ลูกสามารถพาพ่อเที่ยวนั้น อาทิ  พาคุณพ่อไปท่องเที่ยวเมืองโบราณ โดยลงที่สถานีแบริ่ง  และพาไปทานอาหารทะเลที่บางปู หรือไปเที่ยวชมนิทรรศ์รัตนโกสินทร์ ถนนราชดำเนินกลาง แขวงบวรนิเวศ  แหล่งรวบรวมความรู้เกี่ยวกับประวัติศาตร์ และวัฒนธรรมของยุครัตนโกสินทร์ โดยลงที่สถานีราชเทวี หรือ สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  แล้วต่อรถโดยสารประจำทาง ซึ่งผู้โดยสารที่ถือบัตรรถไฟฟ้าบีทีเอส Sky SmartPass 30 วัน หรือบัตรโดยสาร Rabbit Card เข้าชมฟรี

และเนื่องในโอกาสมหามงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 88 พรรษา  บริษัทฯ ขอเชิญชวนประชาชนร่วมกัน “จุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล” ณ บริเวณทางเดินเชื่อมสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ในเวลา 19.29 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ฮอตไลน์บีทีเอสโทรศัพท์  0 2617 6000

Back to top button