ทรัสต์ LHHOTEL เข้าเทรดวันแรกมั่นใจนักลงทุนรับผลตอบแทนที่ดี

ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ แอล เอช โฮเทล (LHHOTEL) เดินหน้าเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เป็นวันแรก หลังเสนอขายให้กับนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยในราคา 10 บาทต่อหน่วย มั่นใจเป็นทางเลือกให้กับนักลงทุนรับผลตอบแทนการลงทุนที่ดีและสม่ำเสมอ ตลอดอายุสิทธิการเช่าประมาณ 25 ปี


นางจันทนา กาญจนาคม กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ แอล เอช โฮเทล (LHHOTEL) เปิดเผยว่า หน่วยลงทุนของทรัสต์ LHHHOTEL เข้าจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นวันแรกในวันที่ 22 ธันวาคม 2558 หลังจากเสนอขายให้กับประชาชนทั่วไป (IPO) ก่อนหน้านี้ในราคาหน่วยละ 10 บาท โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยให้ความสนใจจองซื้อเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ทรัสต์ LHHOTEL มีนโยบายลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์และกรรมสิทธิ์ในสังหาริมทรัพย์ของโครงการโรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21 ในย่านอโศก-สุขุมวิท เป็นระยะเวลาประมาณ 25 ปี ซึ่งโรงแรมดังกล่าวอยู่ติดจุดเชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชนของรถไฟฟ้า BTS และ MRT อโศก-สุขุมวิท ที่มีศักยภาพสูง นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ติดศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 แหล่งรวมร้านอาหาร แฟชั่น โรงภาพยนตร์และซุปเปอร์

มาร์เก็ตชั้นนำมากกว่า 500 ร้านค้า จึงทำให้ทำเลดังกล่าวเป็นศูนย์รวมภาคธุรกิจการค้า การลงทุน การท่องเที่ยว บันเทิงและไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ

 

Back to top button