KTMS ปลื้ม คว้าคะแนน CGR ระดับ “ดีเลิศ” ประจำปี 66

KTMS คว้าคะแนน CGR ระดับ “ดีเลิศ” ประจำปี 66 หลังเข้าตลาด mai ปีแรก สะท้อนการให้ความสำคัญในการพัฒนาการกำกับดูแลกิจการ


บริษัท เคที เมดิคอล เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ KTMS ผู้นำการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมแบบครบวงจร รายแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้รับการประเมินผลในโครงการสำรวจการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทย (CGR) ประจำปี 2566 จากบริษัทจดทะเบียนรวม 782 บริษัท ที่จัดขึ้นโดย สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ภายใต้การสนับสนุนของตลาตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) โดยบริษัทได้คะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการในระดับ 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” (Excellent)

ขณะที่ นางสาวกาญจนา พงศ์พัฒนะเดชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร KTMS กล่าวว่า การที่บริษัทฯ คว้าคะแนนการกำกับดูแลกิจการ (CGR) “ดีเลิศ”ระดับ 5 ดาว เป็นปีแรก หลังจากเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ เพียงระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี สะท้อนถึงการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาการกำกับดูแลกิจการที่ดีอย่างต่อเนื่อง

โดยควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจเพื่อให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน สอดรับกับวิสัยทัศน์การขับเคลื่อนองค์กรสู่การเติบโตไปข้างหน้า ด้วยแรงบันดาลใจที่เกิดจากความหวัง “Inspiration From Hope” ส่งผลให้บริษัทฯ มุ่งเน้นการให้บริการแบบครบวงจร (One-stop Services) สู่การพัฒนาการกำกับดูแลกิจการในระดับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจเพื่อให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้ผู้ถือหุ้นได้มั่นใจในการดำเนินงานของบริษัท

Back to top button