ASW คว้า 3 รางวัลสุดยอดอสังหาฯดีเด่น ปี 66

ASW คว้า 3 รางวัลโครงการสุดยอดอสังหาฯ จาก 2 เวทีใหญ่ ลุยพัฒนาโครงการเพื่อส่งมอบบ้าน-คอนโดฯ คุณภาพ รับเทรนด์การใช้ชีวิต ควบคู่การใส่ใจสิ่งแวดล้อม


นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความยินดีและรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าทั้ง 3 รางวัลนี้ ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการจากทั้ง 2 เวทีใหญ่ ที่มองเห็นถึงความตั้งใจและมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยตลอดมา ซึ่งทุกรางวัลที่ได้รับนั้น ถือเป็นแรงผลักดันของแอสเซทไวส์ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้นไป

โดย รางวัล PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 18 เป็นเวทีประกาศรางวัลชั้นนำของวงการอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคเอเชียมอบรางวัลด้านต่างๆ ให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่มีแนวคิดการพัฒนาโครงการ, งานก่อสร้าง, งานสถาปัตยกรรม, และงานออกแบบภายในที่โดดเด่น

ขณะที่ปีนี้บริษัทสามารถคว้า  2 รางวัลมาครอง คือ รางวัล Winner สาขา Best Housing Development (Bangkok) จากโครงการ ดิ อาเบอร์ ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่สไตล์ครีเอทีฟโมเดิร์น ที่มีจุดเด่นด้านดีไซน์ที่เน้นความเป็น Modern Architecture มาพร้อมฟังก์ชัน Inner Courtyard ส่วนตัวในบ้านทุกหลัง  และ รางวัล Highly Commended สาขา Best Condo Development (Phuket) จากโครงการ เดอะไทเทิล ฮาโล 1 รีสอร์ทคอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพหาดในยาง

โดยเป็นโครงการที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีส ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 75% เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับทุกกิจกรรมของอยู่อาศัย เพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง ทั้งนี้ ASW ยังได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 10 สุดยอดบริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่คว้ารางวัลยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชีย “BCI Asia Top 10 Developers Awards 2023” ซึ่งเป็นผลงานการพัฒนาโครงการคุณภาพจากโครงการเคฟ เอมบริโอ้ รังสิต แคมปัสคอนโดใหม่ มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ ใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ของบริษัทฯ

นอกจากนี้ สะท้อนให้เห็นว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ทั้งในด้านดีไซน์และฟังก์ชัน เพื่อสอดคล้องกับแนวคิดของ “We Build Happiness” ซึ่ง ASW จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงในอนาคตควบคู่กับการใส่ใจสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืนต่อไป

Back to top button