AGE คว้า 2 รางวัลเวที “SET Awards 2023”

AGE คว้า 2 รางวัล กลุ่ม “Business Excellence” งาน “SET Awards 2023” ตอกย้ำศักยภาพการดำเนินธุรกิจ พร้อมดูแลสังคม-สิ่งแวดล้อม เพื่อการเติบโตต่อเนื่อง


บริษัท เอเชีย กรีน เอนเนอจี จำกัด (มหาชน) หรือ AGE โดยนายพนม ควรสถาพร ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ คว้า 2 รางวัล “Outstanding CEO Awards” และ “Outstanding Company Performance Awards” ในงาน “SET Awards 2023” จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร

สำหรับรางวัล “Outstanding CEO Awards” มอบให้กับผู้บริหารสูงสุดของบริษัทที่มีความเป็นผู้นำยอดเยี่ยม และนำพาองค์กรสู่ความสำเร็จ อีกทั้งเป็นผู้ยึดถือหลักคุณธรรมในการบริหารองค์กร รวมถึงการมีวิสัยทัศน์และความสามารถเชิงกลยุทธ์พร้อมการให้ความใส่ใจกับกิจกรรมด้านนักลงทุนสัมพันธ์ ตลอดจนเป็นผู้ที่ให้ความสำคัญต่อสังคมและธุรกิจที่สนับสนุนการสร้างความยั่งยืนให้กับกิจการอย่างมั่นคงได้เป็นอย่างดี และรางวัล “Outstanding Company Performance Awards” เป็นการมอบให้กับบริษัทในกลุ่มบริษัทจดทะเบียน ที่มีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจอย่างโดดเด่น

ทั้งนี้ รางวัลที่ได้รับดังกล่าว อยู่ในกลุ่มรางวัล “Business Excellence” ซึ่งเป็นการประกาศเกียรติคุณให้กับบริษัทจดทะเบียน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน และบริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน ที่มีความยอดเยี่ยมและดีเด่นในด้านต่างๆ จากผลการดำเนินงานของปี 2565 ถือเป็นการตอกย้ำศักยภาพการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นพัฒนาการกำกับดูแลกิจการ ควบคู่การดำเนินธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้ปรัชญาการสร้างสมดุลระหว่างการดำเนินธุรกิจ พร้อมกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมเพื่อการเติบโตต่อเนื่องและยั่งยืน

Back to top button