BTS ขยายเวลาให้บริการถึง 02.00 น. สำหรับคืนส่งท้ายปีคืนวันที่ 31 ธ.ค.58

รถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า บริษัทฯ จะขยายเวลาการให้บริการเดินรถในวันส่งท้ายปีเก่า คืนวันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2558 จากเวลา 24.00 น.ไปจนถึงเวลา 02.00 น. ของวันศุกร์ที่ 1 มกราคม 2559 ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการที่ต้องการเดินทางไปฉลองเทศกาลแห่งความสุขในสถานที่ต่างๆ ที่อยู่ในเส้นทางรถไฟฟ้า และบริเวณใกล้เคียง


เนื่องในโอกาสเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  นายสุรพงษ์   เลาหะอัญญา กรรมการ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า บริษัทฯ จะขยายเวลาการให้บริการเดินรถในวันส่งท้ายปีเก่า คืนวันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2558 จากเวลา 24.00 น.ไปจนถึงเวลา 02.00 น. ของวันศุกร์ที่ 1 มกราคม 2559  ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการที่ต้องการเดินทางไปฉลองเทศกาลแห่งความสุขในสถานที่ต่างๆ ที่อยู่ในเส้นทางรถไฟฟ้า และบริเวณใกล้เคียง

อาทิ งานเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ บริเวณ เซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ปทุมวัน ชมกิจกรรมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่การแสดงดนตรี และกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆ  การแสดงพลุ และดอกไม้ไฟ งานเทศกาลแสง ‘Thailand Kingdom of Light’  และจัดแสดงสวนแสงลอยฟ้า Hanging Garden of Life  และอุโมงค์ดอกไม้แห่งแสงไฟ บริเวณ Sky Walk สี่แยกราชประสงค์ โดยประชาชนสามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอสลงที่สถานีชิดลม สถานีสยาม หรือสถานีเพลินจิต และสำหรับผู้ที่เดินทางไปเคาท์ดาวน์ที่ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ลงที่สถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน

และในโอกาสพิเศษนี้ บริษัทฯ ได้อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสาร ในวันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม  2558 จะจำหน่าย บัตรโดยสารเที่ยวเดียว เป็นการล่วงหน้า(Single Journey Ticket) ในสถานีหลัก ได้แก่ สถานีหมอชิต สยาม ชิดลม และ สะพานตากสิน และบัตรโดยสารประเภท One – Day Pass ในราคา  ใบละ 140 บาท สามารถเดินทาง ได้ไม่จำกัดเที่ยว และระยะทาง  เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและประหยัดค่าใช้จ่าย อีกทั้งผู้โดยสารไม่ต้องหยอดเหรียญซื้อบัตรดังกล่าวที่ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ฮอตไลน์ บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2617 6000

                                                               

Back to top button