DEXON ลุยทำเสื้อ ทีเชิร์ต รีไซเคิล “4 Million Man-Hours Without an LTI” เน้นความปลอดภัย

DEXON ฉลอง 4 ล้านชั่วโมง จากการจัดทำเสื้อ ทีเชิร์ต รีไซเคิล “4 Million Man-Hours Without an LTI” มอบให้พนักงาน 400 คน สอดคล้องนโยบายที่ยึดมั่นความปลอดภัยและสุขภาพที่ดีของพนักงาน


บริษัทเด็กซอน เทคโนโลยี จำกัด  (มหาชน) หรือ DEXON บริษัทผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ให้บริการการตรวจสอบท่อนำส่งน้ำมัน ก๊าซและการตรวจสอบแบบไม่ทำลาย (NDT) เปิดเผยว่าบริษัทฉลองชั่วโมงการทำงานด้วยความปลอดภัย โดยไม่เกิดอุบัติเหตุถึงขั้นหยุดงาน ครบ 4,000,000 ชม. ด้วยการจัดทำเสื้อทีเชิร์ตรีไซเคิล “4 Million Man-Hours Without an LTI” ที่ผลิตจากขวดพลาสติก แจกพนักงานกว่า 400 ตัว

ทั้งนี้เพื่อให้พนักงานมองเห็นและตระหนักถึงความสำคัญของความปลอดภัยส่วนบุคคล ทั้งในขณะปฏิบัติงานในและนอกสถานที่ และยังได้เป็นการรณรงค์เรื่องความปลอดภัย สุขภาพ รวมถึงสิ่งแวดล้อมตามวิสัยทัศน์ของบริษัท ที่ได้วางไว้อีกด้วย

ขณะที่กิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ (Zero Accident Campaign) เป็นกิจกรรมส่งเสริมให้สถานประกอบกิจการมีความมุ่งมั่นในการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงาน โดยการลดสถิติการเกิดอุบัติเหตุในสถานประกอบกิจการให้เป็นศูนย์ผ่านการวางแผน และบริหารจัดการความปลอดภัยอาชีวอนามัย รวมถึงสภาพแวดล้อมในการทำงานอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังผลให้เกิดวัฒนธรรมความปลอดภัยเพื่อแรงงานปลอดภัยและสุขภาพอนามัยที่ทุกคนตลอดจนผู้รับเหมา ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของการบริหารจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ผ่านการดำเนินงานที่ยึดมั่นตามข้อกำหนดเพื่อความปลอดภัยรวมถึงสุขภาพที่ดีของพนักงาน

Back to top button