NL ไอพีโอน้องใหม่ ลุยขาย IPO 130 ล้านหุ้น คาดเทรด SET ไตรมาส 1/67

NL ไอพีโอน้องใหม่ เตรียมเดินหน้าเสนอขายหุ้นสามัญ (IPO) จำนวน 130 ล้านหุ้น คาดเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในไตรมาส 1/67


 นายศรันย์ โรจน์เลิศจรรยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นแอล ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน) หรือ NL เป็นผู้ประกอบกิจการให้บริการสำรวจ ออกแบบ และก่อสร้างงานอาคารทุกประเภททั้งโครงการภาครัฐและเอกชน รวมทั้งการติดตั้งงานระบบวิศวกรรมต่างๆ โดยเฉพาะงานกลุ่มโรงพยาบาลที่มีความซับซ้อนสูง อีกทั้งสามารถสร้างอัตรากำไรที่โดดเด่น ซึ่งเป็นพอร์ตรายได้หลักของบริษัทที่มองว่าจะเติบโตต่อไปในอนาคต ขณะที่เตรียมประกาศเดินหน้าแผนเสนอขายหุ้นสามัญ (IPO) จำนวน 130 ล้านหุ้น ภายในไตรมาส 1/67

โดยมีนางสาวเดือนพรรณ ลีลาวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ตอกย้ำความมั่นใจของบริษัทพร้อมที่เดินหน้าระดมทุน เนื่องจากเป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนจากปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง อีกทั้งเติบโตไปพร้อมกับเมกะเทรนด์อสังหาฯ ทั้งนี้ NL มีเงินสดสภาพคล่องปราศจากเงินกู้ยืมและดอกเบี้ย ขณะที่เงินระดมทุนจะใช้เสริมศักยภาพการขยายธุรกิจได้อีก โดยกางแผนข้อมูลและโชว์ศักยภาพในงาน (IPO) เร็วๆ นี้ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

Back to top button