CPF ตอกย้ำผู้นำครัวโลกยั่งยืนส่งมอบโภชนาการที่ดีสู่สังคมไทย

CPF ตอกย้ำผู้นำครัวโลกยั่งยืน ผนึกพลังองค์กรส่งมอบโภชนาการที่ดีสู่สังคมไทย ส่งเสริมการเข้าถึงอาหารแก่คนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ลดภาวะ ทุพโภชนาการ ด้วยเล็งเห็นว่า ความมั่นคงด้านอาหาร เป็นนโยบายที่ทุกประเทศให้ความสำคัญเพราะอาหารเป็นปัจจัยพื้นฐานที่สุดในการดำรงชีวิต สังคมใดที่แก้ปัญหาความหิวโหยไม่สำเร็จ สิ่งนี้จะเป็นภัยคุกคามที่ กัดกร่อนความมั่นคงและนำไปสู่ความไม่สงบสุข


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF ตอกย้ำผู้นำครัวโลกยั่งยืน ผนึกพลังองค์กรส่งมอบโภชนาการที่ดีสู่สังคมไทย ส่งเสริมการเข้าถึงอาหารแก่คนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ลดภาวะ  ทุพโภชนาการ ด้วยเล็งเห็นว่า ความมั่นคงด้านอาหาร เป็นนโยบายที่ทุกประเทศให้ความสำคัญเพราะอาหารเป็นปัจจัยพื้นฐานที่สุดในการดำรงชีวิต สังคมใดที่แก้ปัญหาความหิวโหยไม่สำเร็จ สิ่งนี้จะเป็นภัยคุกคามที่  กัดกร่อนความมั่นคงและนำไปสู่ความไม่สงบสุข

ดังนั้น ซีพีเอฟจึงเดินหน้าโครงการเพื่อส่งเสริมการเข้าถึงอาหารแก่คนไทยมากมาย ล่าสุด ได้ลงพื้นที่ จังหวัดอุดรธานี เพื่อส่งมอบโรงเรือนเลี้ยงไก่ไข่เพื่ออาหารกลางวันนักเรียน และ มอบเบี้ยยังชีพ อาหารและเครื่องอุปโภคบริโภคแก่คนชราผ่าน “กองทุนซีพีเอฟ คืนสุขผู้สูงวัย” ปิดท้ายด้วยการมอบผ้าห่ม “โครงการซีพีเอฟ เคียงข้างคนไทย ช่วยภัยหนาว” ต่อเนื่องปีที่ 6

 

Back to top button