Jaymart Mobile ลุ้นยอดขายปี 67 แตะพันล้าน ชูสินเชื่อ “เอสจี ไฟแนนซ์พลัส” กระแสดี

Jaymart Mobile ผนึก SGC คลอดสินเชื่อ “เอสจี ไฟแนนซ์พลัส” พร้อมตั้งเป้าปี 67 ยอดสินเชื่อทะลุ 1 แสนสัญญาและยอดขายแตะ 1 พันล้านบาท


นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด หรือ Jaymart Mobile เปิดเผยว่า แนวโน้มผลตอบรับจากการเปิดตัวสินเชื่อ “เอสจี ไฟแนนซ์พลัส (SG Finance Plus)” โดย บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGC ที่เข้ามาทำการตลาดภายใน 2 เดือนที่ผ่านมา ร่วมกับพันธมิตรแบรนด์มือถือชั้นนำอย่าง ออปโป้ (OPPO) วีโว่ (vivo) และ Xiaomi (เสี่ยวมี่) ซึ่งให้บริการลูกค้าครบวงจรยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ปัจจุบันมีจำนวนลูกค้ามากกว่า 10,000 สัญญาได้ผ่านการอนุมัติและมีอัตราการเติบโตของยอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งตั้งเป้ายอดสินเชื่อกว่า 100,000 สัญญาในสิ้นปี พร้อมผลักดันยอดขาย 1,000 ล้านบาท ภายในปี 67

โดยลูกค้าที่สนใจสินเชื่อ เอสจี ไฟแนนซ์พลัส (SG Finance Plus) สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน 3 แบรนด์ดัง ออปโป้ (OPPO) วีโว่ (vivo) และ Xiaomi (เสี่ยวมี่) ได้ง่ายๆ เพียงใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถผ่อนได้ อนุมัติภายใน 3 นาที เริ่มต้นผ่อนหลักร้อย นานสูงสุด 24 เดือน ที่ร้านเจมาร์ททั่วประเทศ

Back to top button