PRAPAT ยกทัพ “นวัตกรรมเครื่องครัว” บุกงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024

PRAPAT ยกทัพนวัตกรรมเครื่องครัวมาตรฐานยุโรป ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Kitchen Solution” ร่วมงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024 มุ่งกระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายไตรมาส 2/67


นางสาวอภิสรา เกตุนุติ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT หนึ่งในผู้นำตลาดเทคโนโลยีทำความสะอาดในกลุ่มอุตสาหกรรมการบริการและอาหารในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการวิจัยและพัฒนาโซลูชันการทำความสะอาดที่ถูกสุขลักษณะ เปิดเผยว่า งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ครบวงจรที่สุดในเอเชียอย่าง THAIFEX-Anuga Asia 2024” ที่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 และอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ ฮอลล์ 5-12 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พ.ค. – 1 มิ.ย. 67

โดย PRAPAT ได้ร่วมออกบูธจัดแสดงสินค้าภายใต้แนวคิด Kitchen Solution” เพื่อให้ผู้ประกอบการ คู่ค้า พันธมิตรทางธุรกิจและผู้บริโภคได้สัมผัสถึงนวัตกรรมอุปกรณ์เครื่องครัวที่สามารถตอบโจทย์งานครัวสำหรับโรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร และคาเฟ่  ตลอดจนผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดทั้งภายในครัวและพื้นที่ร้านอาหาร เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสและขีดความสามารถในการแข่งขัน เพื่อความสำเร็จบนเส้นทางธุรกิจร่วมกัน

ขณะที่ปีนี้ บริษัทได้นำผลิตภัณฑ์เครื่องครัวมาตรฐานยุโรป แบรนด์ Ozti” นำเข้าจากประเทศตุรเคีย (Turkiye) อาทิ เตาแก๊ส, หม้อต้มแรงดันสูง, รถเข็นอุ่นอาหาร, เครื่องอบอัจฉริยะ Combi Oven  และเตาอบความเร็วสูง หรือ Hight-Speed Oven สินค้าใหม่ซึ่งเป็นเตาอบที่ปรุงหรืออุ่นอาหารด้วยความเร็วสูงกว่าเตาอบทั่วไปเหมาะสำหรับร้านอาหารขนาดเล็ก หรือ คาเฟ่ ช่วยประหยัดเวลาและเสิร์ฟอาหารให้กับลูกค้าได้รวดเร็วขึ้น

รวมถึงจัดแสดงเครื่องคั้นน้ำส้มอัจฉริยะ (Smart Juicer) แบรนด์ “Zumex” จากประเทศสเปน พร้อมผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปจัดแสดงและจำหน่าย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงาน เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ยังจัดสาธิตการทำอาหารจากเตาอบอัจฉริยะ Combi Oven โดย Executive Chef  รวมถึงมีทีมงานบริการ (After Sales Service) พร้อมให้คำแนะนำและสร้างความมั่นใจให้แก่ธุรกิจคู่ค้า พร้อมทั้งตอกย้ำภาพการบริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุดและรวดเร็วภายใน 24 – 48 ชั่วโมง

ทั้งนี้ นักธุรกิจ ผู้ประกอบการ และประชาชนทั่วไปที่ต้องการสัมผัสกับนวัตกรรมเครื่องครัวล้ำสมัยและได้มาตรฐานยุโรป พร้อมผลิตภัณฑ์นำยาทำความสะอาด และการให้บริการแบบครบวงจรสามารถพบกัน ที่บูธ PRAPAT (1-SS13) อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในรอบวันเจรจาธุรกิจ วันที่ 28–31 พ.ค. 67 เวลา 10:00-18:00 น. และวันจำหน่ายปลีก วันที่ 1 มิ.ย. 67 เวลา 10:00-20:00 น.

THAIFEX-Anuga Asia 2024 เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ที่มีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เข้าร่วมชมงานและเจรจาธุรกิจ จึงนับเป็นการเพิ่มโอกาสทางการตลาด พร้อมเพิ่มยอดขายบริษัทส่งท้ายไตรมาส 2 หนุนการเติบโตของรายได้ในปี 67 เป็นไปตามเป้า และสร้างแบรนด์บริษัทให้เป็นที่รู้จัก ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจ Cleaning Hygiene Solutions”  นางสาวอภิสรา กล่าว

Back to top button