SUN เปิดตัว “Sweet Potato” งาน THAIFEX-Anuga Asia 2024 กางแผนรุกตลาดญี่ปุ่นเต็มสูบ

SUN ยกทัพสินค้าร่วมงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 ระหว่างวันที่ 28 พ.ค.–1 มิ.ย.67 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมเผยโฉมมันหวานญี่ปุ่นภายใต้แบรนด์ KC ลุยตีตลาดญี่ปุ่น


นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN กล่าวว่า บริษัทยกทัพผลิตภัณฑ์แสดงในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 ในระหว่างวันที่ 28 พ.ค. – 1 มิ.ย.67 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ครบวงจรที่สุดในเอเชีย เพื่อเป็นเวทีในการสร้างพันธมิตรและโอกาสทางการค้ากับคู่ค้าใหม่ทางธุรกิจ และเชื่อมความสัมพันธ์อันดีกับพันธมิตรเดิม สะท้อนคุณค่าและภาพลักษณ์ของบริษัทให้เป็นที่รูัจักมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ SUN มีการส่งออกผลิตภัณฑ์แปรรูปพืชผลทางการเกษตรจำหน่ายมากกว่า 50 ประเทศ ใน 8 ภูมิภาคทั่วโลก ผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ ข้าวโพดหวานบรรจุกระป๋อง ข้าวโพดหวานบรรจุถุงสุญญากาศ ข้าวโพดหวานแช่แข็ง และกลุ่มอาหารพร้อมรับประทาน ภายใต้เครื่องหมาย KC และยังมีโอกาสเติบโตจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมทานใหม่ๆ ให้มีความหลากหลายเพื่อขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศเพิ่มเติม

สำหรับไฮไลท์การตลาดในไตรมาส 2 ปี 67 บริษัทเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์ในการขยายตลาดส่งออกในเอเชีย โดยเฉพาะตลาดญี่ปุ่นที่มีความสำคัญและมีศักยภาพสูง จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมพัฒนาสินค้ามันหวานญี่ปุ่น (Sweet Potato) ภายใต้แบรนด์ KC ที่มีอายุการเก็บรักษา (shelf life) 1 ปี ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยทำการตลาดและวางจำหน่ายใน Convenience store ที่เป็นร้านค้าปลีกรายใหญ่ของญี่ปุ่น ซึ่งมีสาขามากกว่า 3,000 สาขาในประเทศญี่ปุ่น คาดหวังว่าจะสามารถขับเคลื่อนความสำเร็จของสินค้าแบรนด์ KC ในต่างประเทศ หนุนยอดขายและสร้างรายได้แบบก้าวกระโดดได้อย่างยั่งยืนในอนาคต

อย่างไรก็ตาม สำหรับทิศทางการดำเนินงานของ SUN ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ได้มาตรฐานระดับสากล สร้างสรรค์นวัตกรรมอาหารที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคตามเทรนด์อาหารในอนาคต เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจให้กับผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

Back to top button