CGSI คว้ารางวัล “โบรกเกอร์ยอดเยี่ยมไทยประจำปี 67” จาก FinanceAsia

CGSI ได้รับรางวัลโบรกเกอร์ยอดเยี่ยมของประเทศไทยประจำปี 67 ในงาน “FinanceAsia Awards 2024” ตอกย้ำโบรกเกอร์ดีเด่นผลงานยอดเยี่ยม


นายพัชระนนท์ ชีวเกรียงไกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CGSI เปิดเผยว่า บริษัทได้รับรางวัลโบรกเกอร์ยอดเยี่ยมของประเทศไทยประจำปี 2567 (Best Broker Domestic) ในงาน FinanceAsia Awards 2024 ซึ่ง จัดโดย FinanceAsia เป็นนิตยสารชั้นนำของเอเชีย

โดยรางวัลโบรกเกอร์ยอดเยี่ยมของประเทศไทยนี้ เป็นรางวัลที่มอบให้กับโบรกเกอร์ที่มีผลงานยอดเยี่ยม ในด้านผลการดำเนินงาน ปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ และได้รับคะแนนความพึงพอใจของลูกค้าอยู่ในระดับสูง รวมถึงการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ มีแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ทันสมัย

“การได้รับรางวัลโบรกเกอร์ยอดเยี่ยมของประเทศไทยครั้งนี้ สะท้อนถึงความพร้อมที่โดดเด่นในทุกบริการที่ CGSI มอบให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น และให้ความไว้วางใจบริษัทฯ โดยรางวัลดังกล่าว ถือเป็นกำลังใจสำหรับผู้บริหารและพนักงานทุกคนของ CGSI ซึ่งยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนา ผลิตภัณฑ์และบริการด้านการลงทุน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ควบคู่ไปกับการยึดหลักธรรมาภิบาล” นายพัชระนนท์ กล่าว

 

Back to top button