PCC ปลื้ม! บ.ย่อยคว้ารางวัล “องค์กรสุขภาพเพื่อการสร้างชาติ” ระดับ 5A

“พรีไซซ อีเลคตริค แมนู แฟคเจอริ่ง” และ “โคเอลเม่ อินเตอร์ เนชั่น แนล” บริษัทในเครือ PCC คว้ารางวัล “องค์กรสุขภาพเพื่อการสร้างชาติ” ระดับ 5A ในโครงการ "การพัฒนาสุขภาพขององค์กรเพื่อการสร้างชาติ" รุ่นที่ 3 สะท้อนการสนับสนุนดูแลสุขภาพของพนักงานภาคธุรกิจ


บริษัท พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PCC เปิดเผยว่า บริษัทในเครือของ PCC ได้เข้ารับรางวัล นำโดย บริษัท พรีไซซ อีเลคตริค แมนู แฟคเจอริ่ง จำกัด และบริษัท โคเอลเม่ อินเตอร์ เนชั่น แนล จำกัด โดยได้รับรองการเป็น “องค์กรสุขภาพเพื่อการสร้างชาติ” ระดับ 5A ภายใต้โครงการ “การพัฒนาสุขภาพขององค์กรเพื่อการสร้างชาติ” (Wellness Coporate Nation-Building) รุ่นที่ 3 นอกจากนี้ พรีไซซ อีเลคตริค แมนูแฟคเจอริ่ง ยังได้รับโล่รางวัลพิเศษในด้านที่โดดเด่นคือ “Wellness Work Process Award” อีกด้วย

โดยโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุน และพัฒนาสุขภาพของพนักงานในภาคธุรกิจโดยองค์รวม บูรณาการทั้งปัจจัยภายในบุคคลและปัจจัยภายนอกอย่างครบทุกมิติ เนื่องจากปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ (Wellness) ไม่เพียงแต่สุขภาพส่วนตัว แต่รวมถึงสุขภาพขององค์กร เพราะองค์กรต้องใช้คนในการขับเคลื่อนเพื่อความสำเร็จ ดังนั้นการให้ความสำคัญกับเรื่องการสร้างสุขภาพในองค์กรคือหัวใจสำคัญ ซึ่งจะนำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการพัฒนาเศรษฐกิจสังคมของประเทศ ทั้งนี้งานดังกล่าวจัดขึ้นโดย สถาบันการสร้างชาติ

Back to top button