MOSHI ผุดแคมเปญเพิ่ม Engagement บนโซเชียลผ่านแฮชแท็ก “แชร์มุมเด็ดในMoshiMoshi”

MOSHI จัดแคมเปญ สร้าง Engagement ผ่าน social media เพียงซื้อของภายในร้านโดยไม่มีขั้นต่ำ พร้อมติดแฮชแท็ก “#แชร์มุมเด็ดในMoshiMoshi” ผ่านแฟนเพจเฟชบุ๊ก พร้อมบอกเหตุผล ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ iPhone 15 Pro Max โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย.67 และประกาศผู้โชคดีในวันที่ 5 ก.ค.นี้


ดร.วรภัทร โตธนะเกษม ประธานกรรมการ บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MOSHI เปิดเผยว่า MOSHI เป็นผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย กำลังเดินกลยุทธ์สร้างปฏิสัมพันธ์ (Engagement) ทางสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) ให้กับแบรนด์ โดยการจัดกิจกรรมสุดพิเศษ เพียงแค่ซื้อสินค้าภายในร้าน Moshi Moshi โดยไม่มีกำหนดขั้นต่ำ และถ่ายภาพมุมเด็ดในร้าน Moshi Moshi พร้อมบอกเหตุผลทำไมถึงชอบมุมนี้ ระบุสาขาที่ซื้อ และระบุเลขที่ใบเสร็จ พร้อมติดแฮชแท็ก #แชร์มุมเด็ดในMoshiMoshi

โดยนำมาคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมใน Facebook Page : Moshi Moshi รวมถึงกด Like&Share โพสต์กิจกรรมใน Facebook Page : Moshi Moshi พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ ง่ายๆ เพียงแค่นี้ ก็สามารถลุ้นรับรางวัล iPhone 15 Pro Max จำนวน 2 รางวัล หรือ Gift Voucher มูลค่า 500 บาท จำนวน 10 รางวัล (สามารถใช้ได้ที่ Moshi Moshi ทุกสาขา ยกเว้นสาขาสำเพ็ง และ Platinum)

สำหรับระยะเวลาในการเข้าร่วมกิจกรรมมีตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 นี้ ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage Moshi Moshi

Back to top button