SELIC ขนทัพผลิตภัณฑ์ ร่วมงาน “mai FORUM 2024” ตอกย้ำผู้นำกาวอุตสาหกรรม

SELIC ขนทัพผลิตภัณฑ์ โชว์ศักภาพธุรกิจ พร้อมให้ข้อมูลนักลงทุน ในงาน “mai FORUM 2024” มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 8 ตอกย้ำผู้นำกาวอุตสาหกรรมและอาหาร


นายณรงค์ สุวัฒนพิมพ์ รองประธานกรรมการ และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) หรือ SELIC พร้อมผู้บริหารจากบริษัทในเครือ ร่วมโชว์ศักยภาพทางธุรกิจในงาน “mai FORUM 2024” มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 8 ภายใต้แนวคิด “25 ปี ตลาดหลักทรัพย์ mai สร้างโอกาสและการเติบโต OPPORTUNITY X GROWTH” จัดโดยสมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (maiA) ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)

โดยงานนี้นักลงทุนให้ความสนใจเยี่ยมชมบูธ SELIC หนาแน่นตลอดทั้งวัน พร้อมขอทราบข้อมูลภาพรวมและทิศทางธุรกิจครบทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ 1.ธุรกิจกาวอุตสาหกรรม 2.ธุรกิจสติ๊กเกอร์หรือฉลากที่มีกาวในตัว และ 3.ธุรกิจเฮลธ์แคร์ พร้อมกันนี้ SELIC ยังได้นำผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์สินค้า Neoplast, Neobun, Neotape และแบรนด์มวย MUAY อีกทั้งยังมีบริการนวดให้กับทุกๆ ท่านที่มาเยี่ยมชมบูธ ซึ่งงานดังกล่าวได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก โดยจัดขึ้น ณ โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

Back to top button