“กรมทรัพยากรน้ำ” ชวนประกวดภาพถ่าย หัวข้อ “Care Nurture Support” ชิงเงินรางวัลรวม 94,00 บ.

กรมทรัพยากรน้ำ เชิญชวนประกวดภาพถ่าย เนื่องในวันพื้นที่ชุ่มน้ำโลก ในหัวข้อ “Care Nurture Support” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 94,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและเกียรติบัตร


กรมทรัพยากรน้ำ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป  ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดภาพถ่าย เนื่องในวันพื้นที่ชุ่มน้ำโลก ในหัวข้อ “Care Nurture Support”การฟื้นฟูระบบนิเวศพื้นที่ชุ่มน้ำ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการสะท้อนเรื่องราว รณรงค์ให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการดูแล รักษา และสนับสนุน ฟื้นฟู ระบบนิเวศที่มีคุณค่าที่สุด คือ “พื้นที่ชุ่มน้ำ”  ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 94,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและเกียรติบัตร เปิดรับผลงานภาพ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 กรกฎาคมนี้ (ปิดระบบเวลา 16.00 น.)  ซึ่งภาพที่ชนะการประกวดจะนำไปจัดนิทรรศการในงานวันพื้นที่ชุ่มน้ำโลก กรมทรัพยากรน้ำ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจ สามารถส่งใบสมัครและไฟล์ภาพผลงานได้ที่ หรือ E-Mail : [email protected]  โดยบันทึกเป็นไฟล์ .jpg หรือ .jpeg เท่านั้น และควรต้องรักษาไฟล์ RAW หรือ ไฟล์ต้นฉบับขนาดใหญ่ไว้แสดงในกรณีมีการเรียกตรวจสอบ สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ทั้ง 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทเยาวชน อายุ 8 – 18 ปี และประเภทประชาชนทั่วไป อายุ 18- 65 ปี เพื่อเป็นการร่วมกันรณรงค์ให้คนไทย “ดูแล รักษา และสนับสนุน ฟื้นฟู ระบบนิเวศน์ที่มีคุณค่า พื้นที่ชุ่มน้ำ” การใช้ชีวิตให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยอนุรักษ์ทรัพยากรสิ่งแวดล้อมของประเทศและสิ่งแวดล้อมโลก

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กรมทรัพยากรน้ำ โทร 02-2716000,  Facebook Page : กรมทรัพยากรน้ำ, หรือInstagram : dwrthailand

กติกาการประกวด

1.ผู้มีสิทธิ์ส่งผลงาน นักเรียน / นักศึกษา / บุคคลทั่วไป

2.ผลงานที่เข้าร่วมจะต้องมีเนื้อหาสอดคล้องกับหัวข้อ Care Nurture Support”

3.ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นไฟล์ภาพสี หรือขาวดำ ในแนวนอนหรือแนวตั้งก็ได้

4.ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด ต้องเป็นภาพถ่ายที่ถ่ายด้วยตนเอง ไม่กระทำการใด ๆ อันเป็นการละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่น

 

Back to top button