PHG คว้ารางวัล “Commitment to Success Award” ตอกย้ำบริการมาตรฐาน

PHG คว้ารางวัล “Commitment to Success Award” ในงาน Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2023 ตอกย้ำบริการอย่างมีมาตรฐาน และมีความมุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานในทุกด้าน


บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTI จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2023” ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา เพื่อเชิดชูเกียรติและยกย่องโรงพยาบาลที่ให้บริการอย่างมีมาตรฐาน และมีความมุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานในทุกด้าน นำมาซึ่งการส่งมอบการให้บริการที่เป็นเลิศในทุกมิติ เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ

โดยโอกาสนี้โรงพยาบาลแพทย์รังสิต จำกัด (มหาชน) หรือ PHG ได้รับรางวัลด้านบริหารจัดการทางการแพทย์ “Commitment to Success Award” ในกลุ่มโรงพยาบาลขนาดกลาง รางวัลนี้มอบให้แก่โรงพยาบาลที่มุ่งมั่นในการให้บริการและการบริหารทรัพยากรทางการแพทย์ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า โดยมี นายรณชิต แย้มสอาด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PHG เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลจาก นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และ นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MTI รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นเกียรติและความภูมิใจ

รวมถึงเป็นกำลังใจในการทำงานให้กับบุคลากรทางการแพทย์และพนักงานทุกคนที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มความสามารถ โรงพยาบาลแพทย์รังสิต พร้อมบริการด้วยแพทย์ผู้ชำนาญการ รักษาตามจรรยาบรรณและบริการด้วยน้ำใจ ห่วงใยดุจญาติมิตร

Back to top button