SPREME จัดกิจกรรม “Company Visit” โชว์แผนธุรกิจครึ่งปีหลัง มั่นใจรายได้โต 15%

SPREME จัดกิจกรรม “Company Visit” ต้อนรับนักลงทุน โชว์วิชั่นแผนธุรกิจมั่นใจครึ่งหลังปี 67 รายได้เติบโต 15% หลังตุนแบ็กล็อกแน่น 550 ล้านบาท


นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สุพรีม ดิสทิบิวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SPREME พร้อมด้วย นายภาณุพงศ์ ขันธโมลีกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับนายวรชาติ ทวยเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อถ่ายภาพร่วมกับกลุ่มนักลงทุน ภายหลังกิจกรรม Company Visit โดยผู้บริหารให้ข้อมูลแผนการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้นักลงทุนเข้าใจและเห็นภาพธุรกิจของบริษัทฯ มากยิ่งขึ้น

อีกทั้งบริษัทได้โชว์ศักยภาพการเติบโตและแผนและกลยุทธ์ในครึ่งปีหลัง ซึ่งมั่นใจว่ารายได้รวมในปี 2567 จะเติบโต 15% ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยมีงานในมือรอรับรู้รายได้กว่า 550 ล้านบาท และมีความพร้อมเข้าร่วมประมูลงานโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐ เพื่อสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน ณ ห้องประชุม บมจ.สุพรีม ดิสทิบิวชั่น (SPREME) เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ (SPREME) ดำเนินธุรกิจทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร โดยเป็นผู้ออกแบบจัดหาและติดตั้งอุปกรณ์ที่ใช้ในงานเทคโนโลยีสารสนเทศครบวงจร (System Integrator) ทั้งอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ (Hardware) และโปรแกรมซอฟต์แวร์ (Software) รวมถึงให้บริการดูแลบำรุงรักษาและซ่อมแซมระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงหลังการขาย และการให้เช่าระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง

Back to top button