SAFE ปลื้ม 3 ทีมนักวิทยาศาสตร์ คว้าใบรับรอง “ESHRE Certificate” ปี 67

SAFE ปลื้ม 3 นักวิทยาศาสตร์ของบริษัทคว้าใบรับรอง “ESHRE Certificate” หลังสอบผ่าน Clinical Embryologist ESHRE Certificate ปี 67 สะท้อนการยกระดับศักยภาพบุคลากรในการเพาะเลี้ยงตัวอ่อนมาตรฐานสากล


นพ.วิวัฒน์ กว้างคณานุรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซฟ เฟอร์ทิลิตี้ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SAFE เปิดเผยว่า 3 นักวิทยาศาสตร์ของบริษัทได้สอบผ่าน Clinical Embryologist ESHRE Certificate ในปี 2567 จาก สมาคมด้านการเจริญพันธุ์และการเพาะเลี้ยงตัวอ่อนแห่งยุโรป ซึ่งทำให้ทีมนักวิทยาศาสตร์เพาะเลี้ยงตัวอ่อนที่ได้รับ “ESHRE Certificate” เพิ่มรวมทั้งสิ้น 8 คน

โดยถือเป็นการช่วยเสริมทัพยกระดับศักยภาพบุคลากรที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลระดับโลก ซึ่ง Embryologist ถือเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญช่วยให้เกิดผลสำเร็จในการตั้งครรภ์ ขณะที่ บริษัทพร้อมให้บริการเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง PGTSeqA” แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งช่วยเพิ่มโอกาสการมีตัวอ่อนที่ย้ายเข้าโพรงมดลูกได้มากขึ้น ซึ่งทำให้อัตราความสำเร็จการตั้งครรภ์เพิ่มขึ้น พร้อมลดอัตราการแท้งและลดโอกาสเสี่ยงจากโรคผิดปกติของโครโมโซมในทารกได้แล้วที่ SAFE Fertility Group

Back to top button