“เบตเตอร์ กรุ๊ป” มอบทุนการศึกษา “รร.วัดพระพุทธฉาย” โครงการ “BWG ส่งน้องถึงฝันปีที่ 16”

“เบตเตอร์ กรุ๊ป” มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ “โรงเรียนวัดพระพุทธฉาย” จ.สระบุรี ในโครงการ “BWG ส่งน้องถึงฝันปีที่ 16”


กลุ่มบริษัท เบตเตอร์ กรุ๊ป โดยบริษัท เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน จำกัด (มหาชน) หรือ BWG มอบทุนการศึกษาเพื่อสร้างโอกาสให้แก่นักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ทางการศึกษา เดินหน้าสานต่อโครงการ “BWG ส่งน้องถึงฝันปีที่ 16” พร้อมมอบรอยยิ้มให้แก่น้องๆ ในโครงการ “ส่งขยะกลับบ้าน…ปันถุงเท้าให้น้อง” จำนวน 12 โรงเรียน ณ โรงเรียนวัดพระพุทธฉาย จังหวัดสระบุรี โดยมีนายอัครวิทย์ ขันธ์แก้ว กรรมการบริษัท BWG พร้อมด้วยทีมผู้บริหารกลุ่มบริษัท เบตเตอร์ กรุ๊ป ร่วมมอบทุนการศึกษาโครงการ “BWG ส่งน้องถึงฝันปีที่ 16” ในครั้งนี้

สำหรับโครงการ BWG ส่งน้องถึงฝัน ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุน และส่งเสริมการศึกษาของเยาวชนในพื้นที่โรงเรียนบริเวณโดยรอบศูนย์บริหาร และจัดการกากอุตสาหกรรม จังหวัดสระบุรี ซึ่งในปีนี้ BWG ได้เดินหน้าสานต่อโครงการฯ มาเป็นปีที่ 16 แล้ว โดยในครั้งนี้ ได้มอบทุนการศึกษา ให้แก่เยาวชน และบุตรธิดาของพนักงานบริษัทฯ ระดับประถม และมัธยม ที่มีผลการเรียนดี ความประพฤติดี แต่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ ใน 12 โรงเรียน จำนวน 92 ทุน เพื่อเป็นการสนับสนุน สร้างโอกาสทางการศึกษา และเล็งเห็นความสำคัญของการศึกษา เพื่อนำความรู้มาพัฒนาตัวเอง และชุมชนต่อไป

พร้อมกันนี้ ในพิธีมอบทุนการศึกษายังได้มอบถุงเท้าใหม่แก่นักเรียน ในเขตพื้นที่โรงเรียนโดยรอบศูนย์ฯ ของ โครงการ “ส่งขยะกลับบ้าน…ปันถุงเท้าให้น้อง” เพื่อมอบรอยยิ้ม ปันความสุข ให้แก่น้องๆ นักเรียนทั้ง 12 โรงเรียนอีกด้วย

Back to top button