GULF จัดกิจกรรม “ส่งมอบสมุดระบายสีทำมือ” ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ สภากาชาดไทย

GULF ชวนพนักงานร่วมกิจกรรม “เสริมพลังให้หัวใจ ก้าวไปอย่างเข้มแข็ง” ส่งมอบสมุดระบายสีทำมือ ให้ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้า และกะโหลกศีรษะ สภากาชาดไทย


บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF เปิดเผยว่า บริษัทได้ส่งมอบสมุดระบายสีทำมือ โดยตัวแทนพนักงานจากสำนักงานใหญ่และโรงไฟฟ้าในกลุ่มบริษัทกัลฟ์ให้กับเยาวชนจากศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้า และกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ซึ่งนับเป็นการสนับสนุนกิจกรรม “เสริมพลังให้หัวใจ ก้าวไปอย่างเข้มแข็ง” ทั้งนี้ จัดขึ้นสำหรับเยาวชนที่รักษาอยู่กับทางศูนย์ฯ อายุระหว่าง 10-17 ปี ในวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2567 ณ บ้านผู้หว่าน จ.นครปฐม

ขณะที่กิจกรรมนี้มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยเสริมสร้างความนับถือตนเองฯ พัฒนาทักษะความมั่นคงทางอารมณ์จิตใจ ทักษะการปรับตัว และการกล้าแสดงออก โดยนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ พยาบาล และจิตอาสา

อีกทั้งที่ผ่านมา GULF ได้สนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์ฯ มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ เป็นอาสาสมัครในกิจกรรมต่างๆ ของศูนย์ มอบของและมอบเงินสนับสนุนศูนย์ฯ รวมไปถึงการมอบทุนการศึกษาให้แก่ผู้ป่วยของศูนย์ฯ ภายใต้โครงการ “หนึ่งทุน หนึ่งฝัน ปั้นอนาคต” ตลอดระยะเวลากว่า 6 ปี ส่งมอบงบประมาณสนับสนุนกว่า 6 ล้านบาท ซึ่งมอบเป็นทุนการศึกษาเพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาไปแล้วกว่า 322 ทุน โดยผู้ที่ได้รับทุนจะอยู่ในระดับการศึกษาตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 ไปจนถึงระดับอุดมศึกษา

ส่วนทุนที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายและสติปัญญาของผู้ป่วย เพื่อให้ทุนการศึกษาสร้างประโยชน์สูงสุดกับเยาวชนที่ได้รับ โดยกัลฟ์มีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนความหลากหลายในสังคม (Diversity) การยอมรับในความแตกต่าง (Inclusion) พร้อมทั้งสร้างโอกาสและความเท่าเทียม (Equity) เพื่อเป็นการส่งต่อพลังในการสร้างสังคมที่น่าอยู่อย่างยั่งยืน

Back to top button