KJL จัดสัมมนา “รวมพลคนไฟฟ้า” เพิ่มศักยภาพวิศวกร-นักออกแบบ

KJL จัดสัมมนา “KJL รวมพลคนไฟฟ้า” จ.พิษณุโลก เพื่อรวบรวมความรู้การติดตั้งระบบอย่างมืออาชีพ เพิ่มศักยภาพช่างไฟ วิศวกรและผู้ออกแบบทั่วประเทศ


บริษัท กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค จำกัด (มหาชน) หรือ KJL ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ตู้ไฟ รางไฟ อันดับหนึ่ง ที่ช่างไฟเชื่อมั่นในประสบการณ์กว่า 35 ปี เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดงานสัมมนา KJL รวมพลคนไฟฟ้า” และกิจกรรมเชิงวิชาการที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งระบบไฟฟ้าอย่างถูกต้อง เพื่อยกระดับความปลอดภัยและเพิ่มศักยภาพให้แก่ช่างไฟฟ้า วิศวกร หรือ ผู้ออกแบบทั่วประเทศ

โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทั้งสองท่านวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อย่างอาจารย์ลือชัย ทองนิล เลขาธิการสภาวิศวกรและอาจารย์สุธี ปิ่นไพสิฐ อดีตผู้อำนวยการสำนักวิศวกรรมโครงสร้างและงานระบบกรมโยธาธิการและผังเมือง กระทรวงมหาดไทย ขึ้นบรรยายเรื่องการติดตั้งไฟฟ้าอย่างมืออาชีพ ทั้งนี้ทาง KJL ได้รับผ่านการรับรองการเป็นองค์กรแม่ข่ายจากสภาวิศวกรเรียบร้อยแล้ว วิศวกรที่ผ่านการอบรมในครั้งนี้ครบ 6 ชั่วโมงเต็มจะได้รับคะแนน CPD 6 คะแนนโดยอัตโนมัติ

ขณะที่กิจกรรมในครั้งนี้ ได้รวบรวมองค์ความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งระบบไฟฟ้าอย่างถูกต้อง (Knowledge) เพิ่มศักยภาพให้แก่ช่างไฟฟ้า วิศวกร หรือ ผู้ออกแบบทั่วประเทศ ให้งานที่ออกมาได้มาตรฐาน เพื่อสร้าง Network Effect และสร้างระบบนิเวศในการทำงานทางด้านงานไฟฟ้า ตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ และยังส่งผลด้านความปลอดภัยไปยังเจ้าของบ้านและสังคมต่อไป (Social Safety) โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ กิจกรรมเชิงวิชาการครั้งต่อไป KJL จะเดินสายจัด “สัมมนารวมพลคนไฟฟ้า” ขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมาในเดือนสิงหาคม 2567 เพื่อทำตามวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ในการยกระดับความปลอดภัยและเพิ่มศักยภาพให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่แวดวงวิศวกรรมต่อไป โดยวางเป้าหมายจะเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network จาก 5,000 คน เป็น 10,000 คน ให้ได้ภายในสิ้นปีนี้  ซึ่งจะช่วยสนับสนุนความต้องการในการใช้สินค้าของบริษัทฯ เพิ่มขึ้น

Back to top button