BTS ออกบัตรแรบบิทที่ระลึก “เฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ” เริ่มขาย 28 ก.ค.นี้

BTS จัดทำบัตรแรบบิทที่ระลึกชุดพิเศษ เฉลิมพระเกียรติ “พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ เริ่มจำหน่าย 28 ก.ค.นี้


นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กลุ่มบริษัทบีทีเอส จึงได้น้อมนำ พระราชปณิธาน “สืบสาน รักษา และต่อยอด” มาจัดทำบัตรแรบบิทที่ระลึกชุดพิเศษเฉลิมพระเกียรติฯ เพื่อแสดงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย และเพื่อให้ประชาชนได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก

โดยบัตรแรบบิทที่ระลึกชุดพิเศษเฉลิมพระเกียรติฯ มีทั้งหมด 3 แบบ 3 สี  ได้แก่ 1.ชุดผู้ปิดทองหลังพระ (สีทอง) 2.ชุดรัชกาลที่ 10 (สีเงิน) และ 3.ชุดสืบสาน รักษา ต่อยอด (สีโรสโกลด์) ผลิตทั้งหมด 30,000 ชุด (60,000 ใบ) โดยใน 1 ชุด จะประกอบด้วยบัตร 2 ประเภท ได้แก่ บัตรภาพตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 (บัตรแรบบิทสำหรับสะสม) จำนวน 1 ใบ และบัตรแรบบิท สำหรับใช้งานจำนวน 1 ใบ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรแรบบิทที่ระลึกชุดพิเศษเฉลิมพระเกียรติฯ ได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสาร สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส, รถไฟฟ้ามหานคร สายนัคราพิพัฒน์ (สายสีเหลือง) และรถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู ทุกสถานี ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ในราคาชุดละ 72 บาท หรือจนกว่าบัตรแรบบิทที่ระลึกชุดพิเศษเฉลิมพระเกียรติฯ จะหมด และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 02-617-6000 และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู และสายสีเหลือง (Pink Yellow Line Call Center) โทรศัพท์ 02-617-6111

Back to top button